kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Giá sơn Epoxy bao nhiêu và sơn Epoxy Jotun là gì

Giá sơn Epoxy bao nhiêu và sơn Epoxy Jotun là gì

Giá sơn Epoxy bao nhiêu và sơn Epoxy Jotun là gì cho khách hàng hiểu rõ hơn về loại sơn Epoxy Jotun 2 thành phần có tính năng hấp dẫn người tiêu dùng như chịu được lực, chịu được thời tiết khắc nghiệt đồng thời chịu được tác dụng của điện hay bất kì ngoại lực nào khác.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sơn epoxy là loại sơn gồm 2 thành phần chính đó là phần sơn và phần đóng rắn. Trong đó phần sơn được gọi là phần A có tác dụng chính giúp che lắp mọi khuyết tật, bởi trong đó có chứa hạt màu tạo tính thẩm mỹ, có độ bóng sáng cho nền sau khi thi công.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng giá sơn Epoxy Jotun

Công ty dược phẩm An Thiên Còn phần đóng rắn được gọi là phần B, phần này có tác dụng làm đóng rắn khi trộn hai thành phần lại với nhau, phần B còn có khả năng chống chịu mọi sự tác động từ bên ngoài rất tốt. Vậy còn giá sơn epoxy thì sao? Và ở đâu sẽ là nơi đáng để cho bạn tin dùng bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có sự lựa chọn sơn có chất lượng nhất.

Bảng báo giá sơn Epoxy Jotun cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn trong quá trình sơn hiệu quả 

Dược phẩm An Thiên Địa chỉ mua sơn epoxy chất lượng và có giá sơn epoxy rẻ nhất

Để lựa chọn những hãng sơn có chất lượng và có giá rẻ mua thì rất khó để cho bạn lựa chọn. Bởi vì, hiện nay có rất nhiều cửa hàng đại lý mộc lên như nấm, bên cạnh đó sẽ có những hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng sẽ xuất hiện. Vì thế nó làm cho người tiêu dùng rất lo lắng và không biết ở đâu sẽ là nơi cung cấp sơn Epoxy Jotun chất lượng và uy tín thì nhà cung cấp Sơn Bảy Màu sẽ là nơi đáng cho bạn yên tâm nhất.

Sơn Epoxy Jotun đang là mục tiêu của khách hàng khi vẫn mang được tính năng hấp dẫn nhất 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành sơn, nhà cung cấp sơn chuyên nghiệp Sơn Bảy Màu sẽ chia sẻ cho các bạn về tác dụng của sơn epoxy  có chất lượng là loại sơn có khả năng chịu hóa chất tốt, đặc biệt là chịu kiềm, chịu va chạm cơ khí lớn, tính bền cao, khả năng chịu tải trọng và mài mòn tốt, sơn còn chịu nhiệt độ lên đến 120oC có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy theo loại của sơn và sơn tác dụng chống phát sinh bụi, có tính kháng khuẩn, chống ẩm mốc và có khả năng chống tĩnh điện cao. Chính vì thế sơn được sử dụng trong những môi trường khắc nghiệt hơn so với sơn nước và sơn dầu trên các sàn bê tông, do đó sơn được dùng cho các nhà máy có tính thẩm mỹ cao, hay dùng cho các nhà máy sản xuất, lắp ráp linh kiện công nghệ cao….

Với chất lượng và tác dụng như thế sơn epoxy có các dòng sản phẩm cho mục đích sử dụng cùng với ưa điểm riêng của nó như sơn epoxy phủ gốc dầu, sơn epoxy tự san phẳng, sơn epoxy chống thấm và sơn chống tĩnh điện.

Sơn tĩnh điện Jotun đang được mọi người sử dụng khi áp dụng được cho tất cả công trình trên thế giới

Với dòng sản phẩm đa dạng, sơn epoxy đã chinh phục được thị trường bằng chất lượng, sự thân thiện và giá thành hợp lý. Vì vậy mỗi dòng sản phẩm epoxy đều có giá và có tính năng ưu việt khác nhau. Nhằm để đáp ứng yêu cầu của khác hàng, mang lại lợi ích kinh tế cao từ chất lượng và giá thành thì nhà cung cấp sơn bảy màu sẽ là địa chỉ đáng để cho bạn lựa chọn.

Vậy để chọn được những sản phẩm có chất lượng thật ưng ý với giá sơn epoxy rẻ thì hãy gọi ngay cho chúng tôi thông qua số  0971454654 – 0931778862 hoặc Website: sonbaymau.com nhé.

Giá sơn Epoxy bao nhiêu và sơn Epoxy Jotun là gì

SONBAYMAU.COM