kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Sơn dulux màu xanh lá tươi mới đầy sức sống

Sơn dulux màu xanh lá tươi mới đầy sức sống

Nếu bạn thật sự chưa chọn được màu sắc thích hợp thì chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm sơn dulux màu xanh lá cây với gam màu hết sức độc đáo và tính năng vô cùng nổi trội.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Như chúng ta đã biết thì màu sắc có vai trò quan trọng và mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể lựa chọn màu đỏ thể hiện sự rực rỡ đam mê,  màu tím là sự sang trọng quý phái, một màu rêu thâm trầm sau lắng, một màu xanh tươi trẻ. …Màu sắc không chỉ mang đến vẻ đẹp mà nó còn ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng và cảm xúc của con người.

Công ty dược phẩm An Thiên Đồng thời màu sắc không chỉ là hình thức bên ngoài thể hiện gu thẩm mỹ mà nó còn lại cái bên trong bộc lộ tình cách con người bạn thông qua màu sắc ngôi nhà. Đó lý do mà công ty sơn luôn cải tiến các dòng sơn dulux với sự đa dạng về màu sắc để người tiêu dùng có thể tha hồ lựa chọn màu sắc thích hợp. 

Bảng màu sơn Dulux xanh lá dành cho chuyên gia và người tiêu dùng chọn lựa màu phù hợp nhất với mình

Dược phẩm An Thiên Sơn dulux màu xanh lá cây là đang là một trong những gam màu nổi bật  nhất trên thị trường hiện nay.  Màu xanh lá cây của sơn Dulux là màu của tự nhiên, môi trường , nó tượng trưng có sức sống mãnh liệt , niềm hi vọng hoài bảo khát khao với mong ước mơ về một thế giới thật xanh tươi thật êm diu. 

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Dulux

Với sơn dulux màu xanh lá cây thì  ngôi nhà của bạn như được khoác lên mình tấm lụa , thảm xanh của tự nhiên,  cho không gian được như thanh lọc, sống chan hòa với thiên nhiên,tràn đây sức sống . Nó giúp bạn được nghỉ ngơi sau những giờ căng thảng, quên hết các muộn phiền để bạn có thể thư giãn nhất trong chính căn nhà thân yêu của bạn.

Bạn có thể trí gam màu này cho phòng ngủ hay phòng khách đều rất thích hợp. Sơn dulux màu xanh lá phù hợp với các độ tuổi và không gian khác nhau.  Với những người trẻ yêu thích sự trẻ trung, năng động, nổi bật thì màu xanh là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời phải không nào. Đối với người lớn tuổi thì nó lại mang đến một không gian thanh tịnh, cảm giác mang cả thiên nhiên gói gọn trong căn nhà của bạn, rất thích hợp cho những người ưa chuộng sự tĩnh lặng và nghỉ ngơi thư giãn. Với các lũ trẻ thân yêu thì màu xanh lá cũng không phải là lựa chọn quá tồi, phối hợp các hình ảnh dễ thương thì có thể tạo ra không gian vô cùng nổi bật, dễ thương.

Căn nhà trở nên tươi sáng và đầy sức sống khi sơn lên tường nhà màu xanh lá 

Bảng màu sơn dulux họ nhà xanh lá với các gam màu xanh đậm nhạt khác nhau sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra sơn dulux màu xanh lá nổi tiếng trên thị trường hiện nay không chỉ về màu sắc , mà còn về chất lượng sơn mamng lại, độ bền cao cùng  và đảm bảo an toàn cho sử dụng.

Sơn được cấu tạo từ thành phần chủ yếu từ nhựa Acrylic,nước, bột khoáng, chất bền màu, không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Sơn dulux màu xanh lá được sản xuất trên công công nghệ Chromabrite cho màu sắc sinh động, bề mặt sơn láng mịn, bền màu, sang trọng đem lại một vẻ đẹp hoàn hảo và khác biệt cho ngôi nhà thân yêu của bạn.

Sơn dulux màu xanh lá tươi mới đầy sức sống

SONBAYMAU.COM