kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Du lịch
  • Những vật dụng cần thiết cho chuyến đi picnic

Những vật dụng cần thiết cho chuyến đi picnic

Mùa hè là thời điểm để chúng ta có những chuyến picnic thú vị. Nhưng để có một chuyến đi ý ngĩa các bạn không thể thiếu những vật dụng này. Các bạn hãy note lại để dùng cho chuyến đi của mình nhé.

Những vật dụng cần thiết cho chuyến đi picnic

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Picnic giống như một kiểu đi du lịch bụi vậy. Tất cả mọi thứ bạn phải tự chuẩn bị để mang theo. Việc đầu tiên không thể thiếu là lên thực đơn cho chuyến đi. Tất nhiên lựa chọn tối ưu nhất sẽ những đồ nhanh gọn kiểu đồ hộp, bánh mì, xúc xích, nước khoáng, nước ngọt,và đồ ăn vặt khác như thịt bò khô, ô ma, bim bim,...nhất là ko thể thiếu hoa quả. Đồ nướng cũng là một sáng kiến không tồi nếu tưởng tượng cả lũ sẽ ngồi quây quần xung quanh đống lửa cùng nhau nướng đồ ăn và hát.  Nếu thế các bạn sẽ chuẩn bị thêm thịt ướp sẵn gia vị, ngô, khoai sắn các loại chế biến sẵn theo. Ngoài thực phẩm, các bạn sẽ phải đem theo dao, thìa, đĩa đựng đồ, cốc, 1, 2 cái nồi, giấy ăn...Mấy loại đĩa, bát, cốc thì nên mang đồ bằng nhựa hoặc cốc bát giấy dùng một lần cho nhẹ nhàng, dễ di chuyển.

Công ty dược phẩm An Thiên Đó là những đồ vật các bạn sẽ sử dụng chung còn riêng cá nhân các bạn sẽ tự chuẩn bị đồ dùng cho mình. Các thứ như giấy tờ tùy thân, bàn chải, kem đánh răng là vật bất thi thân không thể thiếu rồi. Ngoài ra các bạn có  thể đem theo các vật dụng cần thiết khác như: nước rửa tay khô, thuốc đau bụng, đau đầu, thuốc bôi côn trùng,...Các bạn có thể chuẩn bị thêm một khay cơm nhựa nhỏ xinh phòng khi cần dùng tới. Khay cơm nhựa có nắp đậy nên khá an toàn trong quá trình đi chuyển, lại có thể sử dụng thay cho bát ăn, đĩa, nếu cần.

Dược phẩm An Thiên Cuối cùng, để chuyến đi thật tốt đẹp, các bạn phải đoàn kết với nhau. Trước khi rời khỏi khu picnic, hãy cùng nhau dọn dẹp xung quanh khu vui chơi. Gom rác vào bao và bỏ đúng nơi quy định để giữ cho môi trường thật sạch và đẹp. Chúc các bạn có một chuyến đi chơi vui vẻ.