kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Phần mềm phối màu sơn nhà Jotun

Phần mềm phối màu sơn nhà Jotun là một trong những tiện ích mà hãng sơn Jotun thiết lập cho khách hàng có thể dễ dàng phối màu sắc mà mình thích và xem trước bản mẫu trước khi sơn lên bề mặt cần sơn, điều này làm tiết kiệm đi đáng kể lượng sơn thử trước nay nhiều người vẫn hay dùng.

Một ngôi công trình hoàn hảo đòi hỏi nhiều yếu tố khác nhau. Ngoài yếu tố thiết kế kiến trúc thì việc lựa chọn và phối màu sơn trong không gia cũng là một trong những vấn đề quan trọng luôn được mọi người quan tâm. Việc phối các màu sắc khiến các khách hàng luôn gặp khó khăn nếu không phải là người có kinh nghiệm. Giờ đây, thì việc này đã trở nên dễ dàng hơn với phần mềm phối màu sơn nhà Jotun.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Đại lý sơn Jotun

Với một thiết kế kiến trúc công trình, màu sắc luôn là yếu tố vô cùng quan trọng. Việc kết hợp hoàn hảo màu sắc sẽ tạo nên một không gian hài hòa, có giá trị cao về thẩm mỹ, giúp cho con người luôn có được cảm giác thoải mái nhất mỗi khi ở đó. Tuy nhiên, nếu như người sử dụng không biết kết hợp màu một cách tốt nhất, điều này có thể làm hỏng hết cả một thiết kế đẹp.

Phần mềm phối màu sơn Jotun qua các bước được hướng dẫn cụ thể như trong hình

Sơn Jotun là một trong những thương hiệu sơn nổi tiếng, được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Những sản phẩm sơn Jotun đều mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều sự lựa chọn khác nhau bởi những màu sắc đa dạng. Thế nhưng, việc không biết phối màu nhiều khi khiến cho công trình của khách hàng không được trở nên hoàn hảo nhất. Vì thế, Sự có mặt của phần mềm phối màu nhà Jotun là một trong những giải pháp tuyệt vời, giúp khách hàng có thể nhìn nhận và biết kết hợp màu sắc khi lựa chọn cho công trình của mình.

Đây là một trong những ứng dụng mới nhất, hiện đại và độc quyền của ColourAdvisor, giúp cho khách hàng có những trải nghiệm với những màu sắc khác nhau trước khi quyết định lựa chọn một màu sắc nào đó. Phần mềm phối màu nhà Jotun là một trong những công cụ đơn giản, miễn phí và dễ sử dụng với giao diện đơn giản. Chỉ cần một vài cú chạm là bạn có thể thử phối nhiều màu sắc khắc nhau trên nhà mà không cần phải tìm tới sơn thật. Với phần mềm này bạn sẽ thấy việc lựa chọn sơn sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Đây là bước thứ 2 trong quá trình phối màu sơn Jotun

Khi đăng nhập vào phần mềm tư vấn phối màu nhà Jotun, bạn có thể sử dụng ảnh mà của Jotun hoặc tải ảnh không gian của bạn. Sau đó tạo nút bắt đầu rồi tiến hành thử những màu sắc mà bạn muốn lựa chọn. Sau khi lựa chọn, phần mềm sẽ hiện ra không gian ngôi nhà sau khi đã được phối màu mà bạn lựa chọn. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng thì có thể phối màu khác, cho tới lúc nào bạn cảm thấy hài lòng về sự lựa chọn của mình.

Phần mềm tư vấn phối màu nhà Jotun sẽ là một trong những công cụ giúp bạn có thể phối màu một cách hài hòa nhất. Hi vọng bài viết của Sơn Bảy Màu có thể giúp ích được cho bạn. Chúc các bạn thành công!.

Phần mềm phối màu sơn nhà Jotun

SONBAYMAU.COM