kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Ưu điểm nổi bật của máy cày Kubota M6040

Ưu điểm nổi bật của máy cày Kubota M6040

Máy cày Kubota M6040 là dòng máy cày được biết đến với tính năng không cần thay thế bánh xe trước khi thực hiện nhiệm vụ cày xới trên đồng ruộng bởi vì nó có lốp cao su hiện đại vừa thuận tiện cho việc di chuyển trên đường giao thông vừa có tốc độ cày xới siêu nhanh giúp cho công việc đồng áng của bà con nông dân ít mệt mỏi hơn.

Ưu điểm nổi bật của máy cày Kubota M6040

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sau bài viết giới thiệu về thiết kế và công năng cơ bản của máy cày Kubota M6040 lần trước, trong bài viết này, chúng ta sẽ phân tích một số ưu điểm nổi bật của dòng máy này nhé.

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay, trên thị trường máy cày Kubota M6040 gồm có 2 loại là lốp gai cao và lốp gai thấp. Lốp loại cao chỉ phù hợp cho đồng ruộng nước nhưng lốp gai thấp có thể làm việc đa năng khi có thể canh tác lúa, mía, cao su và phá lâm, vì vậy tùy theo nhu cầu của mình mà bạn có thể lựa chọn loại máy cày phù hợp để tăng năng suất lao động.

Dược phẩm An Thiên Máy hoạt động linh động trên đồng ruộng với loại được trang bị lốp gai cao, giúp tăng cường độ bám bùn đất ruộng lúa, loại lốp gai cao phù hợp với ruộng ướt. Ngoài ra, do máy được trang bị turbo tăng áp thiết kế với lốp gai thấp kết hợp với có khoản gầm tốt và độ cân bằng cao nên thích hợp cho các vùng đất khô như canh tác trồng mía, trồng cỏ cho bò, trồng cây ngắn ngày và dài ngày tại các vùng cao nguyên, đáp ứng tất cả các nhu cầu công việc nặng như cày chăm sóc trên đồng ruộng, cày chảo phá lâm trên đất khô hoặc đồi dốc.

Bên cạnh đó, động cơ máy cày Kubota M6040 được trang bị hệ thống làm mát bằng dung dịch giúp động cơ hoạt động ổn định và bền bỉ hơn, chống chọi được với điều kiện khắc nghiệt của thời tiết; hệ thống tay lái khóa cầu trước sau, cơ cấu nhanh chậm được bố trí phù hợp với điều kiện làm việc của Việt Nam đồng thời có thêm tay lái trợ lực giúp cho việc điều khiển đạt hiệu quả tối ưu.