kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý dây Curoa Bando Đà Nẵng

Hiện nay, dây Curoa đã được phân phối rộng rãi trên thị trường. Rất nhiều những thương hiệu trên thế giới đã nhập khẩu dòng sản phẩm này vào Việt Nam chúng ta.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dây Curoa Bando chắc hẳn đã trở thành mặt hàng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những ai đam mê xe máy và thích tân trang cho chiếc xe máy của mình. Hiện nay, trào lưu độ xe của giới trẻ hay nhu cầu nâng cao chất lượng xe máy bằng những phụ kiện cao cấp hơn và đẹp mắt hơn của người tiêu dùng thì dây Curoa càng trở nên phổ biến hơn. Dây Curoa chính là phụ kiện thay thế hoàn hảo cho dây sên kim loại của bộ phận nhông sên dĩa truyền thống của mọi dòng xe.

 

Đại lý  dây Curoa Bando Đà Nẵng

 

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện nay, dây Curoa Bando đã được phân phối rộng rãi trên thị trường. Rất nhiều những thương hiệu trên thế giới đã nhập khẩu dòng sản phẩm này vào Việt Nam chúng ta. Trong số đó, Bando nổi bật lên như một nhà sản xuất dây Curoa uy tín, chất lượng sản phẩm đảm bảo chuẩn chất lượng Nhật Bản, hiệu quả mang lại luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Hôm nay, chúng tôi đã lựa chọn dòng sản phẩm dây Curoa Bando để giới thiệu đến quý khách hàng. Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ mang lại cho bạn những kiến thức bổ ích.

Dược phẩm An Thiên Ưu điểm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu chính là về chất liệu. Điểm khác biệt rõ ràng nhất chúng ta có thể nhìn thấy chính là dây Curoa được chế tạo từ cao su tổng hợp chứ không sử dụng kim loại như sên truyền động thông thường. Vậy tại sao sử dụng cao su lại được ưa chuộng hơn? Trước hết, chất liệu cao su giúp cho sản phẩm có khối lượng nhẹ nhàng, dễ dàng cầm nắm, di chuyển và lắp đặt.

Tiếp theo, dây cao su Curoa không có các mắc nối rắc rối, là dạng dây trơn rất đơn giản, tiện lợi cho việc sử dụng. Hơn thế nữa, sên kim loại đôi khi sẽ gây ra tiếng động khó chịu trong khi chạy xe, đặc biệt là những lúc sên bị trật ra khỏi đường kết nối với nhông trước và nhông sau. Tuy nhiên, dây Curoa lại không xuất hiện tình trạng như vậy. Ngoài ra, bạn không cần phải tra nhớt thường xuyên cho dây Curoa như khi sử dụng sên kim loại truyền thống.

 

Đại lý  dây Curoa Bando Đà Nẵng

 

Về kiểu dáng, dây Curoa Bando có thiết kế đơn giản, chỉ là một vòng tròn với kích thước phù hợp, độ dày bề mặt dây cũng rất vừa phải. Tuy cao su dày dặn và chắc chắn nhưng lại không tạo ra cảm giác cứng, ngược lại rất dẻo dai và đàn hồi cực kì tốt. Đây chính là ưu điểm quan trọng giúp đảm bảo được độ bám của dây với líp và dĩa. Bên cạnh đó, Bando đã thiết kế mặt bên trong của dây bao gồm những đường rãnh nhỏ có tác dụng tăng độ bám chắc, đảm bảo dây không bị bung ra trong quá trình sử dụng. Do vậy, xe của bạn có thể lăn bánh ổn định trong suốt chặng đường đi.

Công Tuấn Motorbike tự hào là một trong những địa chỉ mua hàng uy tín nhất tại TPHCM hiện nay. Với những chuyên viên đầy kinh nghiệm, quý khách hàng sẽ được tư vấn kĩ lưỡng nhất và có cơ hội mua hàng với mức giá hợp lý nhất. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được chế độ bảo hành sau khi mua sản phẩm, tiện ích này mang tới sự hàng lòng tuyệt đối ở quý khách hàng.

 

Đại lý  dây Curoa Bando Đà Nẵng

congtuan.vn