kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Phuộc RPM cho Raider 150, Fi

RPM là thương hiệu đến từ Đài Loan, là nhà sản xuất chuyên chế tạo và phân phối các loại phụ kiện xe máy, trong số đó nổi bật nhất là các phụ kiện giảm xóc, thiết bị phuộc nhún dành riêng cho các dòng xe tay ga.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Xe máy là phương tiện di chuyển phổ biến, mang lại sự tiện lợi cho cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Vẻ ngoài của một dòng xe là một yếu tố cực kì quan trọng. Bên cạnh đó, cảm giác dễ chịu khi lái xe cũng là một đặc điểm không thể thiếu của một hãng xe hiện đại. Liệu có phụ kiện xe máy nào bảo đảm việc tăng tính thẩm mỹ và mang lại cảm giác di chuyển êm dịu không? Và đó chính là bộ phận giảm xóc, tiêu biểu là dòng sản phẩm Phuộc RPM cho Raider 150, Fi.

 

Phuộc RPM cho Raider 150, Fi

 

Công ty dược phẩm An Thiên THÔNG TIN SẢN PHẨM

Dược phẩm An Thiên RPM là thương hiệu đến từ Đài Loan, là nhà sản xuất chuyên chế tạo và phân phối các loại phụ kiện xe máy, trong số đó nổi bật nhất là các phụ kiện giảm xóc, thiết bị phuộc nhún dành riêng cho các dòng xe tay ga. Sản phẩm của RPM không đơn thuần được sử dụng với mục đích di chuyển thông thường mà còn là lựa chọn hàng đầu của nhiều tay đua lớn trên thế giới tại những giải đấu tầm cỡ.

Phuộc xe máy RPM cho Raider 150, Fi là dòng phuộc cao cấp được sản xuất dành riêng cho xe tay ga Raider 150 – dòng xe khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, dòng phuộc này được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng, đại lý chuyên cung cấp phụ kiện xe máy. Về mặt giá thành, sản phẩm có mức giá tương xứng với chất lượng, mức giá khá ổn định, không chênh lệch quá nhiều nên quý khách hàng có thể yên tâm về vấn đề này nhé. Còn bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Phuộc RPM cho Raider 150, Fi sở hữu những đặc điểm nào và tính năng nào nổi trội nhé.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Phuộc RPM cho Raider 150, Fi được chế tạo từ hợp kim cao cấp, các bộ phận cũng được chế tạo từ kim loại cứng, có tính bền chắc cao. Thân phuộc có dạng ống dài thông dụng, được bao bọc xung quanh bởi lò xo làm từ kim loại, đi kèm với bình dầu. Thiết kế rất hiện đại, các bộ phận kết nối với nhau hiệu quả, chắc chắn và vô cùng an toàn. Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng gì cả nhé.

Phuộc RPM cho Raider 150, Fi có hai chế độ tăng chỉnh: tăng chỉnh Rebound trên phuộc (tức là tăng chỉnh độ trả về của phuộc khi thiết bị này nhún nhanh hoặc chậm), tăng chỉnh Rebound trên bình dầu (tăng chỉnh độ nhún cứng hoặc mềm của phuộc).

 

Phuộc RPM cho Raider 150, Fi

 

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Với thiết kế đơn giản, sử dụng chất liệu kim loại có bề mặt bóng loáng đẹp mắt, kết hợp cùng màu sơn thời thượng, có độ bám dính cao, Phuộc RPM cho Raider 150, Fi hoàn toàn có thể trở thành một phụ kiện giúp tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn.

Phuộc RPM cho Raider 150, Fi mang tới hiệu quả chống xóc ấn tượng với khả năng phân tán lực tác động cực kì tốt, giúp xe bạn trở nên linh hoạt hơn, có thể di chuyển êm mượt trên mọi cung đường, thậm chí là những đoạn đường gồ ghề, nhiều sỏi đá.

Nếu là người tiêu dùng thông minh, chắc hẳn bạn không thể nào bỏ qua phụ kiện tuyệt vời này phải không nào. Hãy liên hệ ngay với Công Tuấn Motorbike Care để được tư vấn cụ thể nhé.

 

Phuộc RPM cho Raider 150, Fi

 

CONGTUAN.VN