kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Phuộc YSS cho Raider 150, Fi

Phuộc YSS cho Raider 150, Fi từ lâu đã được phân phối tại thị trường Việt Nam và cho đến ngày nay, vẫn luôn nằm trong top các loại phụ kiện xe máy được đánh giá cao nhất, nhận được những phản hồi tích cực từ phía quý người tiêu dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Phuộc xe, hay còn gọi là bộ phận giảm xóc chính là chi tiết đóng vai trò cực kì quan trọng trong cấu tạo của một chiếc xe máy thông thường. Với sự hỗ trợ của phuộc xe, phương tiện di chuyển của bạn sẽ có thể di chuyển linh hoạt hơn trên mọi cung đường, mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái khi lái xe. Hôm nay, chúng tôi xin được giới thiệu một trong những sản phẩm phuộc xe được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay, đó chính là Phuộc YSS cho Raider 150, Fi.

 

Phuộc YSS cho Raider 150, Fi

 

Công ty dược phẩm An Thiên THÔNG TIN SẢN PHẨM

Dược phẩm An Thiên YSS là thương hiệu đến từ Thái Lan, là một trong hãng chuyên sản xuất các loại phụ kiện xe máy và phân phối chúng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm của YSS luôn đảm bảo đầy đủ những tiêu chí về thẩm mỹ, chất liệu, hiệu quả, độ bền và độ an toàn cao. Do đó, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm Phuộc YSS cho Raider 150.

Phuộc YSS cho Raider 150, Fi từ lâu đãđược phân phối tại thị trường Việt Nam và cho đến ngày nay, vẫn luôn nằm trong top các loại phụ kiện xe máy được đánh giá cao nhất, nhận được những phản hồi tích cực từ phía quý người tiêu dùng. Vậy dòng phuộc này có đặc điểm gì? Sở hữu những tính năng gì đặc biệt mà lại được yêu thích đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua những thông tin dưới đây bạn nhé.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

Phuộc YSS cho Raider 150, Fi được làm 100% từ hợp kim cao cấp có độ bền chắc cực kì cao. Với đặc tính vận hành lâu dài, thường xuyên phải tiếp xúc với nhiệt độ cao từ môi trường hay phải chịu tác động từ sỏi đá, bụi bẩn nên tiêu chí bền bỉ luôn được YSS đặt lên hàng đầu khi sản xuất dòng sản phẩm này.

Sản phẩm sở hữu những bộ phận cơ bản như thân phuộc (làm từ kim loại, bên trong có hệ thống đường chạy xi lanh kết hợp cùng pít-tông di chuyển lên xuống), đai phuộc (có thể xoay qua trái hoặc phải để tăng giảm độ nén giãn của lò xo), lò xo làm từ kim loại, hệ thống bình dầu (bên trong được chia ra thành khoang chứa dầu và khoang chứa khí)...

 

Phuộc YSS cho Raider 150, Fi

 

Vậy thì những đặc điểm cấu tạo này mang lại những ưu điểm thế nào?

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Phuộc YSS cho Raider 150, Fi sở hữu khả năng giảm xóc hiệu quả, giúp phân tán lực tốt hơn, xe của bạn sẽ không còn bị sàng lắc hay xóc mỗi khi di chuyển qua những đoạn đường gồ ghề hay gờ giảm tốc trên đường đi. Mặt khác, việc di chuyển đồ vật nặng hay chở người cũng không còn là vấn đề khó khăn nữa.

Về thiết kế kiểu dáng, Phuộc YSS cho Raider 150, Fi có kiểu dáng đơn giản, dạng ống dài như những dòng phuộc khác. Nhờ vào thiết kế này mà sản phẩm có thể lấp đầy khoảng trống ở gầm xe, tạo cảm giác xe chắc chắc hơn rất nhiều. Ngoài ra, chất liệu kim loại cao cấp kết hợp cùng những tông màu xu hướng sẽ giúp tân trang lại chiếc xe của bạn thêm đẹp mắt và ấn tượng hơn.

Công Tuấn Motorbike hứa hẹn sẽ mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline này nhé.

 

Phuộc YSS cho Raider 150, Fi

CONGTUAN.VN