kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thiết bị điện công nghiệp Phú Yên

Nếu bạn đang muốn tìm đại lý bán thiết bị điện công nghiệp Phú Yên uy tín. Hãy đến với Bến Thành để mua hàng chính hãng với mức giá tốt nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Phú Yên là tỉnh phát triển mạnh với các khu công nghiệp mở rộng đẩy mạnh nhu cầu sử dụng các thiết bị điện công nghiệp. Trong đó, tìm kiếm đại lý bán thiết bị điện công nghiệp Phú Yên uy tín, chiết khấu hấp dẫn tang cao.

Công ty dược phẩm An Thiên Các dòng sản phẩm thiết bị điện công nghiệp phổ biến

Dược phẩm An Thiên Thiết bị đóng cắt bao gồm các thiết bị như MCB, MCCB, ACb, ELCB, RCBO… của hãng thiết bị điện LS, ABB, Schneider, Mitsubishi…

Thiết bị điều khiển bao gồm các thiết bị như biến tần, khởi động mềm, khởi động từ, bộ điều khiển, công tắc hành trình…

Thiết bị tự động hóa bao gồm các thiết bị như màn hình HMI, relay nhiệt, bộ nguồn, bộ lập trình PLC…

Vật tư phụ kiện thiết bị điện công nghiệp bao gồm thang máng cáp, công tắc và ổ cắm công nghiệp…

Thiết bị điện công nghiệp Phú Yên

Các hãng thiết bị điện công nghiệp tốt nhất

Thiết bị điện Panasonic

Thiết bị điện Panasonic được người tiêu dùng Việt đánh giá là dòng sản phẩm thiết bị điện công nghiệp an toàn và có độ bền tốt theo thời gian. Các sản phẩm thiết bị điện công nghiệp của hãng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau.

Thiết bị điện Mitsubishi

Thiết bị điện Mitsubishi là thương hiệu thiết bị điện công nghiệp được nhiều người Việt lựa chọn và tin dùng. Mitsubishi sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến của Nhật cho ra đời những sản phẩm thiết bị điện công nghiệp an toàn và hoàn mỹ. Do đó, thiết bị điện Mitsubishi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng cả về chất lượng cũng như giá thành.

Thiết bị điện công nghiệp Phú Yên

Thiết bị điện Schneider

Schneider là thương hiệu được biết đến trên thị trường thiết bị điện công nghiệp với những dòng sản phẩm mẫu mã, đẹp sang trọng cùng với một độ bền vượt trội. Hầu hết, các công trình lớn sang trọng, các nhà thầu sẽ đều tin dùng sản phẩm của Schneider để tạo điểm nhấn, tăng thêm vẻ đẹp cao cấp cho không gian.

Thiết bị điện công nghiệp Phú Yên

Thiết bị điện LS

LS được biết đến rộng rãi nhờ những dòng sản phẩm thiết bị điện giá tốt, chất lượng cao và tuổi thọ vượt trội. Tuy sở hữu một mức giá ổn định nhưng các dòng sản phẩm thiết bị điện LS được làm giả, làm nhái rất nhiều. Chính vì vậy, người dung cần tìm được nơi cung cấp thiết bị điện công nghiệp Phú Yên uy tín, chính hãng. Để tránh khỏi việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Thiết bị điện công nghiệp Phú Yên

Thiết bị điện ABB

Thiết bị điện công nghiệp ABB được thiết kế với kiểu dáng cực kỳ đơn giản, tinh tế tạo ra sự khác biệt cho không gian lắp đặt thiết bị điện. Thiết bị điện ABB được rất nhiều người tin dùng do sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Thụy Điển với giá thành phải chăng, phù hợp với mọi công trình. 

Thiết bị điện công nghiệp Phú Yên

Đại lý bán thiết bị điện công nghiệp Phú Yên uy tín, chiết khấu cao

Tại thị trường Việt Nam, Thiết Bị Bến Thành - Tổng kho phân phối thiết bị điện công nghiệp chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự uy tín lớn nhất, Bến Thành đã phân phối các thiết bị điện công nghiệp trên khắp các tỉnh và thành phố lớn.

Tiến xa hơn vào khu vực miền Nam, Bến Thành đã mở đại lý bán thiết bị điện công nghiệp Phú Yên chuyên cung cấp các thiết bị điện chính hãng, cam kết chất lượng 100% cho các công trình công nghiệp. 

Tại sao nên lựa chọn đại lý thiết bị điện công nghiệp Phú Yên

  • Đại lý thiết bị điện công nghiệp Phú Yên của Bến Thành chuyên cung cấp các thiết bị điện chính hãng với giá mức giá cạnh tranh nhất.
  • Với các đơn hàng lớn cho các công trình công nghiệp lẫn các công trình dân dụng, chúng tôi luôn có mức chiết khấu cao cho các đơn hàng.
  • Hỗ trợ vận chuyển miễn phí các đơn hàng, giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển và thời gian lắp đặt ở các công trình. Giao hàng đúng hẹn, tới tận tay người tiêu dùng.
  • Bến Thành luôn có các chương trình khuyến mãi lớn để quảng bá và cung cấp các thiết bị điện chính hãng tới tay người tiêu dùng. Khi tham gia, quý khách không những được lựa chọn các thiết bị điện tốt nhất, giá phù hợp mà còn nhận được phần quà vô cùng hấp dẫn.
  • Dịch vụ bảo hành và hậu mãi sau bán đầy đủ, thực hiện đúng theo chính sách bán hàng.
  • Thanh toán khi nhận hàng, đảm bảo an toàn nhanh chóng, bảo mật thông tin cá nhân khách hàng.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình sẽ luôn hỗ trợ mọi quý khách hàng lựa chọn được thiết bị điện tốt nhất trên thị trường, giá phù hợp với người tiêu dùng.

Để đặt mua hàng ở đại lý thiết bị điện công nghiệp, quý khách hàng xin vui lòng để lại số điện thoại để được đội ngũ nhân viên của Bến Thành hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Thiết bị điện công nghiệp Phú Yên