kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý schneider tại Cần Thơ

Nhà cung cấp thiết bị điện công nghiệp Bến Thành là nơi cung cấp vật tư cũng như cá thiết bị điện công nghiệp cho nhiều nhà máy và xưởng lâu năm tại Cần Thơ.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng phát triển nhằm nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Hiện tại, công ty rất vinh hạnh khi là đại lý schneider tại Cần Thơ uy tín trong sự tin tưởng của mọi người.

Công ty dược phẩm An Thiên Thương hiệu schneider có tốt không?

Dược phẩm An Thiên Thương hiệu Schneider là một thương hiệu hàng đầu Châu Âu, chuyên cung cấp các thiết bị điện nhập khẩu đến từ tập đoàn sản xuất thiết bị điện công nghệ tại nước Pháp.

Tại Việt Nam, thương hiệu này đã tồn tại được 20 năm với sự tin tưởng của mọi người. Đây cũng chính là lý do thiết bị điện Bến Thành lựa chọn làm đại lý Schneider tại Cần Thơ cũng như các tỉnh thành khác tại Việt Nam.

Đại lý schneider tại Cần Thơ

Sự uy tín của chúng tôi với chất lượng của thiết bị điện Schneider chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Khi đến với chúng tôi, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm thiết bị điện Schneider cao cấp và chuẩn hàng chính hãng. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng hoàn toàn các quyền lợi cũng như chính sách bảo hành tốt nhất.

Các dòng sản phẩm Schnedier Bến Thành làm đại lý

Thiết bị điện Bến Thành có vai trò là đại lý Schneider tại Cần Thơ, vì thế chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp của Schneider như:

Thiết bị đóng cắt

Nhóm thiết bị đóng cắt (Aptomat Schneider) bao gồm các khí cụ điện, có khả năng tự động đóng cắt dòng điện khi có sự cố ví dụ như quá tải điện, ngắn mạch điện, quá áp.

Dòng sản phẩm Aptomat Schneider hiện đang rất thịnh hành trên thị trường với 2 loại với dòng định mức và cắt định mức.

  • MCB (Miniature Circuit Bkeaker): đây là loại thiết bị đóng cắt loại nhỏ nhằm bảo vệ quá tải, ngắn mạch. Nhờ vậy sẽ hạn chế được các tình trạng rủi ro, cháy nổ trong gia đình.
  • MCCB (Moulded case Circuit Breaker): đây là loại thiết bị đóng cắt loại lớn, sử dụng nhiều ở các nhà máy, công ty, công xưởng lớn.

Đại lý schneider tại Cần Thơ

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

Công dụng của bộ chuyển đổi nguồn ATS là giúp chuyển đỏi nguồn điện tự động đảm bảo tính liên tục và an toàn cho hệ thống mạng điện.

Hiện tại, Bến Thành cung cấp bộ chuyển đổi nguồn ATS với các loại như: bộ chuyển đổi nguồn ATS MasterPact NW Schneider, bộ chuyển đổi nguồn ATS MasterPact NSX Schneider,…

Cầu chì, cầu dao

Với dòng sản phẩm này, Bến Thành đang cung cấp với các loại như;

  • Cầu chì: Cầu chì cách li STi Schneider, cầu chì DF Schneider,..
  • Cầu dao: Cầu dao cách li iSW Schneiner, cầu dao tự gạt bằng tay INS Schneider,…

Contactor, Relay

Thiết bị điện Bến Thành cung cấp cấc dòng contactor, relay ở Cần Thơ như:

  • Contactor: Khởi động từ contacttor LC1E-TVS Schneider, khởi động tử contactor LC1F Schneider.
  • Relay: Rờ le nhiệt Easypact TVS LRE Schneider; Rờ le nhiệt Tesys D LRD Schneider,..

Bộ biến tần

Bộ biến tần còn được gọi là Inverter, đây là thiết bị điện tử hoặc mạch điện nhằm biến đổi năng lượng điện từ thành dòng điện một chiều hoặc xoay chiều theo tần số và theo pha.

Bến Thành đang cung cấp bộ biến tần theo các loại series: biến tần chế tạo máy ATV340 Schneider, biến tần Process ATV630 Schneider,…

Thiết bị tự động hóa

Thiết bị tự động hóa được Bến Thành cung cấp và được nhiều người đón nhận bao gồm: HMI và PLC.

  • HMI: Màn hình HMI STO Schneider, màn hình HMI STU Schneider hoặc màn hình HMI GTU Schneider,..
  • PLC: Bộ điều khiển lập trình PLC modicon Schneider

Đại lý schneider tại Cần Thơ

Mua hàng ở đại lý Schneider tại Cần Thơ có lợi ích gì?

Khi mua hàng tại đại lý, khách hàng chúng ta sẽ nhận được sự đảm bảo an toàn về mặt thiết bị cũng như quyền lợi của khách hàng.

  • Được hưởng ưu đãi, giá tốt từ đại lý Schneider tại Cần Thơ chính hãng
  • Các sản phẩm được bảo đảm an toàn về mặt chất lượng và kỹ thuật cao
  • Các sản phẩm cam kết chính hãng 100%
  • Được cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm của Schneider bao gồm mẫu mã, series,..
  • Đội ngũ, nhân viên luôn lắng nghe và tư vấn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp túi tiền nhất và phát huy công năng tối ưu nhất.

Các khách hàng có thể liên hệ đến đại lý Schneider tại Cần Thơ của Bến Thành một cách nhanh chóng ngay bây giờ. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và là người bạn đồng hành đáng tin cậy cũng như mang lại trải nghiệm tốt nhất cùng với sự uy tín, làm việc lâu năm của mình.

Đại lý schneider tại Cần Thơ