kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Ổn áp Lioa chịu được nhiệt độ khắc nghiệt

Ổn áp Lioa chịu được nhiệt độ khắc nghiệt

Ổn áp lioa là là thiết bị có khả năng ổn định và duy trì đong điện ở mức an toàn máy mang đến sự an tâm cho nhiều đối tườn khách hàng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sản phẩm trên có năng suất làm việc cao với đồng hồ Vôn kế luôn theo dõi đủ điện áp 220V trong 24/24, đồng hồ Ampe kế theo dõi dòng điện tải đang sử dụng.

Công ty dược phẩm An Thiên Đặc biệt máy có khả năng chịu được nhiệt độ lạnh -5oC, nhiệt độ nóng 40oC thích nghi với môi trường khắc nghiệt mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Dược phẩm An Thiên Vỏ bọc bên ngoài ổn áp Lioa là lớp cách điện được làm bằng thiếc cao cấp và phủ lớp sơn tĩnh điện màu nâu lên phía trên có khả năng chống rỉ sét, mục nát đảm bảo máy hoạt động lâu bền với thời gian.

Một ưu điểm nữa của thiết kế ổn áp là thiết bị cho phép điều chỉnh mức điện áp đầu ra ở một mức nhất định để dễ dàng điều chỉnh hoạt động sử dụng điện hiệu quả.

 

 

 

Ngoài ra thiết bị này còn được trang bị hệ thống điều khiển bằng vi mạch tích hợp nên mát chạy rất êm ái, trơn tru, tốc độ xử lí sự cố rất nhanh chóng và độ chính xác cao  vượt bậc.

So  với những dong máy thông thường khác ổn áp Lioa có tuổi thọ cao vượt bật lên đến 20 năm mới cần bảo dưỡng mang đến hiệu quả kinh tế cao về lâu về dài.

Sản phẩm này có được cấu tạo từ nguồn linh kiện đạt chuẩn chất lượng ISO nên được nhiều chủ thầu tin tưởng lựa chọn cho các công trình từ lớn nhỏ.

Hoàng Phát là đại lý chuyên cung cấp ổn áp Lioa chính hãng giá rẻ chất lượng cao và cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 3 năm. Chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ lựa chọn, bố trí sao cho hợp lí với lưới điện nhà bạn.