kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Ưu nhược điểm của backdrop muslin

Ưu nhược điểm của backdrop muslin

Đối với một nhiếp ảnh gia mà nói thì backdrop muslin là một sự lựa chọn tuyệt vời. Cùng tìm hiểu xem loại backdrop này có những ưu điểm và nhược điểm gì thông qua bài viết sau.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nhiều nhiếp ảnh gia đã nhận thấy rằng backdrop muslin có nhiều ưu điểm hơn các loại backdrop khác. Điều này là do các nhiếp ảnh gia sử dụng backdrop muslin có thể chọn từ rất nhiều màu sắc và kiểu vải muslin.

Công ty dược phẩm An Thiên Muslin là gì?

Dược phẩm An Thiên Muslin là một loại vải cotton dệt rẻ tiền, trọng lượng trung bình, có lịch sử lâu đời, có từ thế kỷ 17. Nó thường được sử dụng nhiều nhất trong sản xuất trang phục hồi đó, vì nó là một loại vải thoáng khí có khả năng che phủ tốt. Nhưng nó cũng giữ thuốc nhuộm và sơn rất tốt, điều này đã đưa nó vào thế giới sân khấu, và cuối cùng là nhiếp ảnh.

Muslin có thể được sử dụng ở trạng thái tự nhiên, không tẩy trắng làm backdrop trắng nhẹ nhàng , điều này làm cho nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các trường hợp cần backdrop ảnh sạch sẽ, gọn gàng. Nâng nó lên một bậc với một số màu được áp dụng, và bạn đã có một tấm muslin được chải bằng máy hoặc vẽ tay , tạo vẻ mềm mại, có đốm cho backdrop.

Ưu nhược điểm của backdrop muslin

Ưu và nhược điểm của backdrop Muslin

Các nhiếp ảnh gia có thể tìm thấy backdrop muslin hoàn hảo cho bất kỳ bối cảnh hoặc chủ đề nào. Ví dụ: nếu nhiếp ảnh gia đang chụp chân dung trong bối cảnh tự nhiên, họ có thể chỉ cần chọn một màu xạ hương đẹp phù hợp với backdrop. Muslin không nặng như các loại vải khác nên dễ dàng vận chuyển đến địa điểm quay. Cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của loại backdrop này

Ưu điểm của Muslin

Nếu bạn đang tìm kiếm một backdrop chụp ảnh có thể bắt nhịp và trông vẫn tuyệt vời, thì muslin chính là nó. Không có backdrop nào khác di động và dễ tha thứ như muslin. Bạn có thể vò nát nó và ném vào một góc và trông nó vẫn rất tuyệt. Trên thực tế, nhàu nát là cách tiếp cận tốt hơn với hầu hết các backdrop muslin, vì việc gấp có thể tạo ra các nếp nhăn dài làm giảm vẻ ngoài lông lá, phong hóa đặc trưng của muslin.

Muslin sẽ không bị rách, xước hoặc phát triển các dấu hiệu hao mòn khác như các vật liệu backdrop khác có thể. Bạn có thể kéo căng và tạo backdrop mịn cho ảnh chân dung, ảnh chụp sản phẩm, ảnh nhóm, sản xuất video, v.v. Bạn cũng có thể phủ nó lên các đạo cụ hoặc để nó cố định vào các nếp gấp mềm mại phía sau đối tượng của bạn để có một cái nhìn giản dị hơn. Nếu nó quá nhăn, nó có thể được hấp cho mịn. Làm sạch nó là đơn giản như rửa trong nước ấm và xà phòng nhẹ nhàng. (Người Hồi giáo vẽ tay không thể giặt được.)

Bởi vì nó là một loại vải bông không phản xạ, muslin thường được sử dụng để làm màn hình xanh lá cây và xanh lam cho công việc sản xuất video. Do cách lên màu, mặt trái của backdrop muslin nhuộm có thể thú vị khi chụp với mặt trước.

Backdrop Muslin đặc biệt có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng vận chuyển đến địa điểm chụp của bạn. Một số loại backdrop khác có thể rất nặng nên khó di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác.

Một ưu điểm khác của backdrop muslin là có thể giặt bằng máy nên dễ dàng giặt khi cần thiết. Sau mỗi lần sử dụng, bạn chỉ cần tháo móc và lấy backdrop của mình xuống, gấp lại và cho vào máy giặt. Điều này sẽ giữ cho backdrop của bạn trông sạch sẽ và không bị nhăn cho mỗi lần bạn chụp.

Nhược điểm của Muslin

Nếu bạn cần một backdrop ảnh siêu mịn, bạn sẽ phải hấp thụ chất backdrop của mình một chút hoặc sử dụng thiết lập ánh sáng để các nếp nhăn bị mất nét. Một nhược điểm khác đối với những người đặc biệt có ý thức về ngân sách có thể là chi phí, vì một muslin tốt đi kèm với một mức giá phù hợp. Nhưng khi bạn so sánh khả năng của muslin để đứng và sử dụng trên các vật liệu làm backdrop khác, thì muslin có thể có ý nghĩa nhất. Nó cũng thường ít tốn kém hơn các loại backdrop khác như canvas.

Ưu nhược điểm của backdrop muslin

Tóm lại

Nếu bạn cần đi du lịch với backdrop của mình, backdrop có thể dễ dàng gấp lại và đặt trong một túi hoặc hộp nhỏ để mang theo hoặc hành lý ký gửi. Điều này làm cho những loại backdrop này dễ dàng mang theo trong các kỳ nghỉ hoặc các chuyến công tác mà không chiếm nhiều chỗ trong hành lý hoặc phương tiện của bạn.

Một trong những lợi thế lớn nhất của backdrop muslin là chúng có giá cả phải chăng so với các lựa chọn khác hiện có trên thị trường.

Một ưu điểm khác của backdrop muslin là khả năng hấp thụ ánh sáng. Điều này làm cho chúng rất hữu ích để tạo ra các hiệu ứng ánh sáng ấn tượng và biến một bức tường phẳng thành backdrop ấn tượng cho các bức ảnh của bạn.

Backdrop Muslin hoạt động tốt với hầu hết mọi loại thiết lập ánh sáng, cho dù bạn đang sử dụng ánh sáng tự nhiên từ mặt trời hay ánh sáng nhân tạo từ đèn được bố trí xung quanh phòng. Sử dụng những backdrop này có thể thêm màu sắc và chiều sâu cho ảnh của bạn mà không cần phải thay đổi hoàn toàn thiết lập ánh sáng.