kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Cách làm căng da mặt không cần phẫu thuật từ mật ong, chanh

Cách làm căng da mặt không cần phẫu thuật từ mật ong, chanh

Mật ong và chanh từ lâu đã được biết tới không chỉ là một thực phẩm từ thiên nhiên có hàm lượng dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe con người mà còn nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, được nhiều hãng mỹ phẩm triết xuất làm nguyên liệu cho các sản phẩm của mình.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bằng việc đắp mặt từ hỗn hợp mật ong và chanh, chị em có thể làm căng da mặt mà không cần phẫu thuật. Đây là một phương pháp rất tự nhiên, an toàn, hiệu quả, được truyền tai nhau trong việc làm đẹp. Nguyên liệu cần chuẩn bị rất đơn giản, mật ong nguyên chất, nếu chọn được mật ong rừng thì càng tốt, nửa quả chanh, chén đựng, thìa, cọ dùng để thoa hỗn hợp lên mặt có thể dùng cọ trang điểm.

Công ty dược phẩm An Thiên Sau khi chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và nguyên liệu, cùng bắt tay vào thực hiện. Nên đắp mặt vào buổi tối bởi sau đó da khá nhạy cảm, khá bắt nắng nên cần dưỡng và nghỉ ngơi. Trước khi đi ngủ, rửa mặt thật sạch để loại bỏ bã nhờn, dầu thừa, để da mặt khô tự nhiên. Trong khi đợi da khô, cho khoảng 2 thìa cà phê mật ong ra chén, 1 thìa nước cốt chanh vào rồi khuấy đều. Dùng cọ thoa đều hỗn mật chong và chanh len mặt và cổ, kết hợp mát xa theo chiều kim đồng hồ để tăng tuần hoàn, tăng hấp thụ dưỡng chất. Nằm thư giãn trong khoảng 15 đến 20 phút thì rửa sạch mặt bằng nước ấm. Da bạn sẽ căng mịn hơn ngay sau đó.

Dược phẩm An Thiên Thực hiện đắp mặt mật ong và chanh 2 đến 3 lần mỗi tuần, trong 1 tháng sẽ thấy được hiệu quả. Bên cạnh đó, cần dưỡng da vào ban đêm sau khi đắp mặt và chống nắng vào ban ngày để trắng tác hại của ánh nắng, tăng hiệu quả làm đẹp. Cách căng da mặt không cần phẫu thuật từ mật ong và chanh rất tự nhiên nên các bạn cần phải thật kiên trì, chăm chỉ là theo hướng dẫn chắc chắn chị em sẽ sở hữu làm da căng mịn, trẻ trung, trắng sáng, thu hút, cho nhan sắc hoàn thiện hơn.