kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Cách tăng hiệu quả và năng suất khi in uv

Cách tăng hiệu quả và năng suất khi in uv

Cách để in UV phẳng nang cao năng suất không phải doanh nghiệp nào cũng biết để áp dụng vào công ty của mình. Biết và hiểu thêm về in uv sẽ giúp bạn có nhiều cách để kiếm thêm lợi nhuận.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khám phá khả năng ứng dụng của in UV

Công ty dược phẩm An Thiên In UV là một trong những quy trình in linh hoạt và thú vị nhất từng được tạo ra, và công dụng của nó là gần như vô hạn. Nó đã nhanh chóng trở thành một công cụ thiết yếu cho các nhà sản xuất bảng hiệu, nhà sản xuất đồ họa, đại lý quảng cáo, nhà thiết kế, nhà bán lẻ, chuyên gia đóng gói, máy in thương mại và các công ty khởi nghiệp. In UV cho phép in trực tiếp lên một mảng bề mặt với mọi hình dạng độc đáo: chỉ cần thêm một chút trí tưởng tượng. Ứng dụng của in vu có mắt ở các linh vực như điện tử, gốm sứ, hàng khuyến mại, văn phòng phẩm, giải thưởng, quà tặng, thời trang, thể thao và đồ gia dụng chỉ là một số lĩnh vực thương mại được cây đũa thần UV chạm tới.

Dược phẩm An Thiên Cá nhân hóa là công việc kinh doanh lớn và in UV kỹ thuật số là một cách tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng này đối với các sản phẩm trang trí và độc đáo có giới hạn. Vượt xa các thiết kế trực quan để thêm các kết cấu tinh vi và các hiệu ứng đặc biệt thú vị, trực tiếp vào sản phẩm. Thử trang trí chai lọ, khung ảnh, bút, vỏ điện thoại, móc chìa khóa, USB, quả bóng đánh gôn, giấy ghi chú, khối ảnh, giải thưởng, v.v. với màu sắc rực rỡ và hiệu ứng bóng, mờ, kết cấu và 3D nổi bật.

Cách tăng hiệu quả và năng suất khi in uv

Cách In UV phẳng nâng cao năng suất

Bạn không cần phải là Thạc sĩ Kinh tế để hiểu rằng bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn nếu bán được nhiều sản phẩm hơn. Với khả năng tiếp cận dễ dàng hơn với các nền tảng bán hàng trực tuyến và cơ sở khách hàng đa dạng, việc tìm kiếm doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chắc chắn nhiều chuyên gia in ấn đã đạt đến điểm mà họ cần phải bổ sung công suất in với các thiết bị bổ sung. Bạn có đầu tư vào nhiều thứ tương tự hơn, chuyển sang thứ gì đó công nghiệp hơn hay thay đổi hoàn toàn cách tiếp cận? Đưa ra quyết định đó là khó khăn, một lựa chọn đầu tư kém có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp.

Vì không thể làm cho một ngày dài hơn 24 giờ, nên việc đầu tư vào một phương pháp sản xuất hiệu quả hơn là rất quan trọng. Chúng ta hãy xem xét một trong những sản phẩm in khổ rộng thịnh hành nhất và xem xét phương pháp sản xuất cho một ứng dụng phổ biến, in trên bảng hiển thị.

In UV bảng cứng với cuộn

Máy in khổ rộng dạng cuộn là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các doanh nghiệp in ấn vừa và nhỏ. Sản xuất một tấm in uv khổ rộng cho một công trường xây dựng hoặc một không gian tổ chức sự kiện là một quy trình gồm ba bước:

  • Khi phương tiện đã được tải và thiết bị đã được định cấu hình, quá trình in có thể diễn ra khá nhanh với thiết bị phù hợp - đặc biệt nếu bạn không in ở chế độ chất lượng cao. Khi đầu ra được in, bạn có thể cần đợi cho đến khi nó sẵn sàng để ứng dụng, tùy thuộc vào loại mực bạn sử dụng.
  • Đối với công việc ngoài trời, đồ đạc cố định hoặc đồ họa sàn, bạn nên thực hành phủ bản in bằng một màng vật liệu cán bảo vệ. Để thực hiện điều này một cách hiệu quả trên một lượng lớn công việc, bạn sẽ cần một băng cán đặc biệt, bao gồm một con lăn được gia nhiệt có chiều rộng đầy đủ. Ngay cả với phương pháp này, bong bóng và nếp nhăn không phải là không thể tránh khỏi, nhưng nó đáng tin cậy hơn là cố gắng ép các tấm lớn theo bất kỳ cách nào khác.
  • Bây giờ phương tiện đã được dát mỏng, bước tiếp theo là áp dụng nó vào bảng cứng. Một lần nữa, con lăn trên bàn ứng dụng làm cho việc này trở nên dễ dàng hơn nhiều và ít rủi ro tốn kém hơn.

Cách tăng hiệu quả và năng suất khi in uv

In uv mặt phẳng giúp in nhanh hơn

Quy trình in phẳng UV dễ mô tả hơn vì nó ngắn hơn nhiều. Đầu tiên, bạn đặt một tấm bảng trên giường, sau đó bạn nhấn “in” trên RIP của mình, và sau một vài phút, bạn tháo tấm ván đã hoàn thành và lặp lại quá trình này nhiều lần nếu bạn cần.

Với phương pháp này, bạn có thể sản xuất số lượng bảng gấp 4 lần, thậm chí còn mở rộng hơn nữa bằng cách sử dụng các chế độ in chất lượng thấp hơn. Sự gia tăng lớn về năng suất này giúp người vận hành của bạn có thể tự do đảm đương các trách nhiệm khác trong khi máy in hoàn thành từng công việc. Điều này không chỉ thúc đẩy sản xuất bảng cứng của bạn, mà bạn còn có thể linh hoạt hơn để khám phá các cơ hội khác để tăng lợi nhuận của mình.

Điều này có nghĩa là bạn không cần phải thay thế các thiết bị in cuộn hiện có của mình - bạn có thể tiếp tục sử dụng chúng để sản xuất các sản phẩm bổ sung nhằm nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ của mình.

Thực tế là các thiết bị UV phẳng in nhanh hơn chỉ là một cách để đẩy nhanh quy trình làm việc. Công nghệ giường chân không giữ cố định vật liệu in chỉ bằng một nút bấm, đẩy nhanh quá trình thiết lập và giảm lỗi. Các chốt định vị và thanh dẫn hướng trên giường giúp căn chỉnh nhanh chóng. Bản thân công nghệ mực in uv này có nghĩa là mực được xử lý ngay lập tức bằng đèn led, không làm mất màu vật liệu in như các công nghệ in trực tiếp khác.

Tags: