kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Cây màu sơn Jotun thuận tiện cho bạn chọn màu

Cây màu sơn Jotun thuận tiện cho bạn chọn màu

Cây màu sơn Jotun dễ dàng cho bạn chọn màu phù hợp với phòng ngủ của mình theo nhiều phong cách khác nhau. Với sơn Jotun, không khó để có thể được màu sơn tường cho phòng ngủ đẹp mắt nhất, phù hợp nhất với gia chủ theo cả phong thủy lẫn sở thích và phong cách của mình.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Cây màu sơn Jotun gợi ý 4 tông màu lý tưởng cho phòng ngủ

Công ty dược phẩm An Thiên Phòng ngủ là không gian riêng để bạn nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy, việc sử dụng các màu sơn tường dễ chịu, thoải mái luôn khiến cho các không gian phòng ngủ trở nên giá trị hơn rất nhiều. Bạn yêu thích màu sắc nào? Bạn mong muốn thiết kế phòng ngủ của mình ra sao? Làm sao để có được 1 phòng ngủ thoải mái, dễ chịu hay cá tính, độc đáo? Sơn Bảy Màu sẽ giúp bạn trả lời tất cả những vấn đều này bằng những gợi ý sau đây:

Dược phẩm An Thiên Phòng ngủ trầm

Các tông màu trầm như màu da cam, màu ghi xám và màu nâu tối sẽ tạo ra 1 tổng thể thanh lịch. Sự rạng rỡ của màu nâu kết hợp với màu xám mát mẻ là 1 lựa chọn tuyệt vời cho các phòng ngủ hiện đại. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm các màu nóng trong cây màu sơn Jotunnhư: tím đậm, đỏ hay màu be để tạo nên nét độc đáo cho các không gian này.

Trái ngược với các tông màu trầm chính là các màu sáng như: trắng tinh, đỏ nóng. Việc kết hợp 2 sắc thái đối cực này sẽ đem đến 1 không gian đầy ngẫu hứng nhưng vẫn rất sang trọng. Sử dụng các màu trầm cho phòng ngủ là xu hướng mới và ít được sử dụng bởi nó khá táo bạo và không phải ai cũng dám thử thách chính mình.

Tông màu trầm mang lại sự khác biệt cho phòng ngủ của bạn mà không cần phải phối với bất kì màu gì khác nữa

Phòng ngủ màu xanh lá sang trọng, tự nhiên

Màu xanh lá cây nhạt là sự lựa chọn phổ biến trong các phòng ngủ. Xanh lá cây đại diện cho vẻ đẹp của tự nhiên, yên bình. Các không gian màu xanh lá cây sẽ tác động tích cực lên tâm trí con người, làm dịu đi các sắc thái cảm xúc.   

Trong cây màu sơn Jotun, màu xanh lá cây nhạt là sự pha trộn giữa các gam màu: vàng, trắng và xanh lá. Nó đại diện cho sự tươi mát, mùa xuân, tuổi trẻ, và tình yêu mãnh liệt. Sau 1 ngày làm việc vất vả, bước được nghỉ ngơi trong 1 phòng ngủ màu xanh lá bạn sẽ cảm thấy mọi thứ trở nên nhẹ nhàng và khoan khoái hơn.

Sơn phòng ngủ màu xanh lá cây tạo sự tập trung hoàn hảo cho gia chủ trong gia đình

Màu vàng lấp lánh cho phòng ngủ

Màu vàng thể hiện cho sự giàu có và cuộc sống xa hoa hay đôi khi là ánh mặt trời rực rỡ. Phòng ngủ sử dụng sơn tường màu vàng lấp lánh đem lại cảm giác thú vị cho người nhìn. Có rất nhiều cách kết hợp nội thất khác nhau cho các không gian này như: kết hợp cùng màu trắng kem phóng khoáng, màu xanh hải quân mạnh mẽ, màu ngọc lam tươi mát …

Bạn có thể xem cách pha chế màu vàng lấp lánh trong cây màu sơn Jotun.

Màu vàng lấp lánh cho tường phòng ngủ nhà bạn với gam màu này bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu ứng nó mang lại

Tường đen cho phòng ngủ

Màu đen ít được biết đến và sử dụng trong thiết kế nội thất. Từ lâu, người ta đã sử dụng màu đen cho các thiết bị nội thất nhưng để sơn tường thì chưa. Vậy có nên sử dụng màu đen cho phòng ngủ?

Màu đen tượng trưng cho sự cổ điển, sang trọng. Màu đen có thể kết hợp với các màu sắc khác nhau, đặc biệt với màu trắng – màu sắc tương phản của màu đen, đây sẽ là 1 sự kết hợp vô cùng thú vị, làm cho thiết bị trở nên nổi bật hơn. Màu đen – đỏ tạo nên sự ấn tượng với người nhìn. Trong khi đó màu đen – tím lại đem đến 1 sự bí ẩn đặc biệt.

Cây màu sơn Jotun thuận tiện cho bạn chọn màu

SONBAYMAU.COM