kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Cây màu sơn Jotun tổng hợp tiện dụng

Cây màu sơn Jotun tổng hợp tiện dụng

Cây màu sơn Jotun tổng hợp tiện dụng giúp khách hàng dễ dàng tra cứu và nhận ra màu mình thích kết hợp phối màu hoàn hảo cho căn nhà và công trình của mình, không cần tìm kiếm bảng màu của từng dòng sơn rồi chọn ra màu mình thích, như vậy rất vất vả và tốn thời gian.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tầm quan trọng của việc sử dụng màu sắc trong thiết kế và đặc điểm của cây màu sơn Jotun sắc nét

Công ty dược phẩm An Thiên Bộ sưu tập màu sắc với hơn 2000 màu cửa Jotun đem đến cho khách hàng vô vàn những lựa chọn khác nhau cho công trình của mình. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng cây màu sơn Jotun đầy đủ và sắc nét tại cửa hàng giúp bạn có được lựa chọn nhanh chóng và thuận tiện nhất cho lựa chọn màu sắc của mình.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Đại lý sơn Jotun

Dược phẩm An Thiên Tầm quan trọng của việc sử dụng màu sắc trong thiết kế kiến trúc

Quả thực không ngoa khi nói rằng “Màu sắc chính là linh hồn của kiến trúc”. Một công trình có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào các màu sắc mà bạn lựa chọn, sự kết hợp với nhau. Việc sử dụng màu sắc trong các thiết kế nội thất phải hài hòa với các kiến trúc bên ngoài. Tuy nhiên vẫn sẽ có sự khác biệt giữa các không gian này:

- Thiết kế nội thất: màu sắc không chỉ bao gồm màu sơn tường, trần nhà mà còn cả các đồ vật trong nhà, ánh sáng sử dụng cũng như màu của sàn gỗ.

- Thiết kế kiến trúc bên ngoài: hiểu đơn giản là vẻ bề ngoài của một công trình là sự sắp xếp các khu vực của công trình, trang trí, sử dụng màu sắc, vật liệu và cả sự kết hợp công trình với các khu vực xung quanh như vườn cây, hồ nước hay sân, cổng.

Đây là một thiết kế kiến trúc bên ngoài kết hợp nhiều vật liệu và khu vực bên ngoài tô điểm cho căn nhà

Mỗi phong cách thiết kế khác nhau lại bao gồm những màu sắc riêng biệt, quy tắc, xu hướng sử dụng màu sắc ấy cũng như lý tưởng mà phong cách thiết kế ấy hướng đến. Một số phong cách thiết kế phổ biến hiện nay có thể kể đến như:

- Phong cách thiết kế cổ điển

- Phong cách thiết kế đương đại

- Phong cách thiết kế tối giản

- Phong cách thiết kế tân cổ điển

- Phong cách thiết kế Vintage

- Phong cách thiết kế Retro

Cây màu sơn Jotun

Cây màu sơn Jotun là một thiết bị được sản xuất bởi Tập đoàn sơn Jotun Việt Nam. Bao gồm 1 hộp nhựa có ốc vít để gắn các thẻ màu khác nhau. Một cây màu sơn Jotun sẽ bao gồm rất nhiều màu sắc khác nhau, mỗi cây màu lại tương ứng với 1 loại sản phẩm khác nhau (tương tự như bảng màu sơn Jotun). Cây màu sơn Jotun khi mở ra sẽ có hình dáng giống hình quạt để việc xem xét dễ dàng hơn. Khi gấp lại có kích thước nhỏ gọn, vô cùng tiện dụng.

Cây màu sơn Jotun tổng hợp tiện dụng cho quý khách hàng dễ dàng tra cứu màu mà mình thích trong tất cả các dòng sơn

Một cây màu sơn tiêu chuẩn phải đảm bảo:

- Có đầy đủ các màu của loại sơn tương ứng

- Màu phải được in sắc nét và chính xác

- Trên mỗi màu có đầy đủ các thông tin về mã màu, tên màu để khách hàng tiện tra cứu.

Cây màu sơn Jotun tổng hợp tiện dụng

SONBAYMAU.COM