kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Đèn led nhà xưởng công suất cao

Đèn led nhà xưởng công suất cao

Hiện nay trên thị trường có rất mẫu đèn led nhà xưởng công suất cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, mang đến sự đa dạng trong sự lựa chọn của người tiêu dùng. Bài viết sau đây sẽ giúp quý khách hàng giải đáp thắc mắc về đèn led nhà xưởng công suất cao nhé!

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên ĐẶC TÍNH CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CÔNG SUẤT CAO

1.  Công ty dược phẩm An Thiên Đèn có công suất vô cùng lớn, trên 200W mang lại độ sáng vượt trội, có thể chiếu sáng trong một khoảng không gian rộng lớn.

2.  Dược phẩm An Thiên Cường độ sáng lớn hơn nhiều so với các loại đèn thông thường, có công suất thấp hơn.

3.  Đèn có tầm chiếu sáng lên tới 110m2, có thể chiếu sáng bao quát được với những nhà xưởng rộng, cao.

4.  Đèn có quang thông lớn, đem đến nguồn sáng vượt trội, chất lượng nguồn sáng tốt.

5.  Chỉ số hoàn màu cao giúp biểu diễn chân thực nhất màu sắc của vật được chiếu sáng.

Đèn led nhà xưởng công suất cao

6.  Tuổi thọ của đèn cao lên tới 60000 giờ nên bạn có thể yên tâm độ bền và độ an toàn của sản phẩm trong quá trình chiếu sáng.

7.  Nguồn sáng an toàn, không có tia cực tím xuất hiện hay các tia độc khác phát xạ ra bên ngoài. Nguồn sáng vô cùng thân thiện với môi trường.

8.  Đèn ứng dụng công nghệ Led cùng chip Led đem đến hiệu suất chiếu sáng cao và hiệu quả tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả hơn hẳn các loại đèn cao áp.

9.  Thiết kế đèn vô cùng bền vững nhờ lớp vỏ làm bằng nguyên liệu nhôm, hợp kim nhôm giúp bảo vệ đèn khỏi các tác nhân bên ngoài.

10.  Việc vận chuyển, lắp đặt của đèn vô cùng dễ dàng.

SỬ DỤNG ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CÔNG SUẤT CAO MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ?

Khi bạn sử dụng đèn led nhà xưởng công suất cao đem đến cho người tiêu dùng nhiều lợi ích như:

-  Độ bền của sản phẩm cao, sản phẩm có thể hoạt động trong thời gian dài mà ít xảy ra các sự cố hỏng hóc.

-  Tuổi thọ đèn vô cùng lớn, giảm bớt chi phí sửa chữa, thay mới đèn.

-  Hiệu suất chiếu sáng đèn vô cùng tốt, khả năng tiết kiệm điện tối đa giúp người sử dụng giảm bớt chi phí tiền điện hàng tháng, tuy công suất đèn lớn nhưng khả năng tiết kiệm điện vẫn được đảm bảo.

Đèn led nhà xưởng công suất cao

-  Tầm chiếu sáng của đèn rộng lớn, bao phủ không gian rộng lớn. Đèn có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài.

-  Đèn vô cùng an toàn trong quá trình sử dụng, an toàn đối với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

-  Khả năng lắp đặt dễ dàng, chúng ta có thể tự mình lắp đặt mà không cần đến chuyên gia kỹ thuật.

-  Cùng với đó là khả năng chống bụi, chống nước hiệu quả. Khả năng chống rung lắc mạnh của đèn giữ cho đèn luôn luôn ổn định trong quá trình chiếu sáng.

CÓ NÊN SỬ DỤNG ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CÔNG SUẤT CAO KHÔNG?

Với những nhà xưởng cao, rộng thì việc sử dụng đèn led nhà xưởng có công suất cao là vô cùng cần thiết. Với những đặc tính, ưu điểm, lợi ích sử dụng vô cùng vượt trội so với các loại đèn cao áp, đèn nhà xưởng khác thì đèn led nhà xưởng công suất cao đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong chiếu sáng nhà xưởng.

Công suất cao, hiệu quả chiếu sáng, độ bền, tiết kiệm điện năng là những ưu điểm được người tiêu dùng đánh giá cao. Đèn còn đang được nhiều người tin tưởng và lựa chọn cho không gian chiếu sáng nhà xưởng của mình.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CÔNG SUẤT CAO CÓ ĐẮT KHÔNG?

Đèn led nhà xưởng công suất cao có nhiều ưu điểm vượt trội cùng nhiều đặc tính, thông số kỹ thuật đáp ứng hiệu quả việc chiếu sáng nhà xưởng. Thế nhưng mức giá để sở hữu sản phẩm lại vô cùng hợp lý, xứng đáng với những công dụng của nó mang lại.

Mức giá của đèn giao động từ 2.000.000 - 6.000.000 đồng tùy vào các dòng đèn và nhà sản xuất dòng đèn đó. Đây là một mức giá vô cùng hợp lý cho không gian chiếu sáng nhà xưởng của bạn. Nếu bạn sở hữu sản phẩm thì chắc chắn bạn sẽ thấy số tiền mình bỏ ra vô cùng hợp lý và xứng đáng.

NÊN MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CÔNG SUẤT CAO Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều đại lý, nhà phân phối cung cấp nhiều loại đèn led nhà xưởng công suất cao. Bạn phải cân nhắc và lựa chọn một cách kĩ càng để có cho mình một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy với những sản phẩm chất lượng cùng mức giá vô cùng tốt.

Bạn có thể mua hàng ở các đại lý phân phối các cấp của nhà sản xuất, mua ở các trang mua hàng online,…Các địa chỉ mua hàng trên có rất nhiều chương trình ưu đã về giá nên mức giá sẽ vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của bạn.

HOÀNG PHÁT LIGHTING - ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CÔNG SUẤT CAO TRÊN TOÀN QUỐC

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua hàng ở đâu thì hãy đặt niềm tin ở chúng tôi – Hoàng Phát Lighting. Chúng tôi hân hạnh là nhà phân phối các sản phẩm đèn led nhà xưởng chính hãng của nhiều thương hiệu lớn như: Rạng Đông, Philips, Paragon, Duhal, Hodiled,… với chất lượng vượt trội cùng mức giá thành vô cùng ưu đãi.

Ngoài ra, Hoàng Phát còn có các chương trình khuyến mãi về giá, các chính sách bảo hành, hỗ trợ lắp đặt,… chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay chúng tôi để có được sản phẩm với mức giá tốt nhất.

Đèn led nhà xưởng công suất cao