kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý ABB Đà Nẵng

Bến Thành là đại lý ABB Đà Nẵng được người tiêu dùng nơi đây đánh giá cao. Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị điện công nghiệp của các hãng nổi tiếng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Các khu công nghiệp hoạt động thì không thể không có hệ thống điện. Càng hiện đại hóa thì chúng càng có vai trò quan trọng. Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp thiết bị điện công nghiệp các loại là công ty Bến Thành. Đây là đại lý ABB Đà Nẵng và các tỉnh khác. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Công ty dược phẩm An Thiên Giới thiệu công ty Bến Thành

Dược phẩm An Thiên Kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị điện nhiều năm, Bến Thành đã trở thành người bạn đồng hành trong quá trình tự động hóa sản xuất. ABB, Mitsubishi, LS, Schneider… là những thương hiệu mà chúng tôi cung cấp. Bến Thành là đại lý ABB Đà Nẵng nhiều năm nay và được khách hàng tin yêu. Chúng tôi đang tiếp tục nỗ lực hơn nữa để phục vụ được nhiều khách hàng tốt hơn nữa.

Đại lý ABB Đà Nẵng

Giới thiệu thương hiệu ABB

ABB là hãng chuyên đi sâu sản xuất thiết bị điện công nghiệp. Thương hiệu này nổi tiếng thế giới đã hàng trăm năm nay. Kế thừa và phát triển nền tảng từ 2 tập đoàn lớn của Thụy Điển và Thụy Sỹ, ABB đã không ngừng cho ra những dòng sản phẩm hoàn hảo ra thị trường và được khách hàng tín nhiệm cao. Các sản phẩm của ABB không chỉ an toàn, hiệu quả mà còn có tính kinh tế cao. Giá trị cũng như thời gian sử dụng dài, giá thành hợp lý.

Đại lý ABB Đà Nẵng

Bến Thành là đại lý ABB Đà Nẵng đã nhận thấy đây là những sản phẩm cần cho Việt Nam. Khi mang những thiết bị này về thì ngay lập tức đã nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Lần lượt những hệ thống điện công nghiệp được lắp đặt tại các khu công nghiệp và đã hoạt động hiệu quả, tiết kiệm chi phí, nhân công.

Các dòng sản phẩm ABB Bến Thành cung cấp

Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)

Thiết bị đóng cắt chuyên có nhiệm vụ đóng, ngắt, kiểm soát điện cho toàn hệ thống đi vào các máy móc sản xuất. Chúng được hoạt động trên cơ chế tự động được lập trình sẵn. Khi có bất cứ vấn đề gì như quá tải, chập… sẽ tự động ngắt nguồn điện để hạn chế thiệt hại.

  • MCCB: Aptomat MCCB XTmax ABB; Aptomat MCCB Tmax ABB;…
  • MCB: Aptomat MCB S800N ABB; Aptomat MCB S200P ABB; Aptomat MCB SH200 ABB; Aptomat MCB S200M ABB;…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB.

Đại lý ABB Đà Nẵng

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

Bộ chuyển nguồn chuyên để chuyển nguồn điện này sang nguồn điện khác khi cần. Thông thường các nhà máy lấy điện lưới, nhưng khi lưới điện chung bị mất hay có vấn đề gì thì nó sẽ tự động lấy từ nguồn dự phòng của hệ thống máy phát. ATS có đóng góp rất lớn làm cho quy trình sản xuất hoạt động ổn định và liên tục.

  • Bộ chuyển đổi nguồn OT ABB; Bộ chuyển đổi nguồn OTM ABB;…

Cầu chì, cầu dao

Cầu chì, cầu giao cũng là những thiết bị để đóng và ngắt nguồn điện. Tuy nhiên chúng khác nhau cơ bản là cầu chì thì tự động còn cầu dao thì con người phải tác động vào.

  • Cầu chì hộp E90 ABB; Cầu chì HRC 500V ABB;…
  • Cầu giao gạt tay OT OETL ABB; Cầu dao gạt tay có chì OS ABB; Cầu giao cách ly Emax2 ABB; Cầu dao cách ly Tmax ABB;…

Contactor, Relay

  • Rờ le giám sát tải motor ABB; Rờ le kiếng CR-M ABB; Rờ le giám sát điện áp 1P CM-ESS ABB; …
  • Khởi động từ contactor 4P series EK ABB; Khởi động từ contactor series AX ABB;…

Biến tần

  • Biến tần ACS580 ABB; Biến tần HVAC ACH550 ABB; Biến tần công nghiệp ACS880 ABB; Biến tần ACS355 ABB;…

Đại lý ABB Đà Nẵng

Chính sách mua hàng tại đại lý của ABB

Đà Nẵng có khá nhiều khu công nghiệp mới cần những hệ thống điện hiện đại cho những dây chuyền sản xuất mới nhất, tối tân nhất. Những khu công nghiệp đã cũ thì cũng cần thay bằng hệ thống tự động hóa. Chính vì vậy mà nhu cầu thiết bị nơi này lớn. Bến Thành hoàn toàn có thể cung cấp về số lượng và chất lượng các thiết bị điện cho nơi đây. Chúng tôi là đại lý ABB Đà Nẵng và có những chính sách ưu đãi như sau:

  • Chính sách giá hợp lý
  • 100% hàng chính hãng, chưa qua sử dụng.
  • Đa dạng về chủng loại và thông số kỹ thuật
  • Bảo hành uy tín dài lâu.
  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng nhất.

Bến Thành không chỉ là đại lý ABB tại Đà Nẵng mà còn ở các tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ABB thì chúng tôi còn cung cấp thiết bị điện của nhiều hãng nổi tiếng khác nữa. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm liên hệ đến công ty để có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

Đại lý ABB Đà Nẵng