kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý LS tại Gia Lai

Bến Thành đại lý LS tại Gia Lai phân phối đầy đủ các thiết bị đóng cắt, tự động hoá, , biến tần LS.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bến Thành là cơ sở phân phối các thiết bị điện hàng đầu ở Việt Nam với nhiều sản phẩm thương hiệu quốc tế trong đó có LS. Mục tiêu mà Bến Thành đề ra là mở rộng thị trường nhằm mục đích đem đến những thiết bị điện chất lượng nhất cho khách hàng ở khắp mọi miền đất nước.

Công ty dược phẩm An Thiên Thiết bị điện LS, thương hiệu Hàn Quốc công nghệ chuẩn Âu

Dược phẩm An Thiên Thiết bị điện LS là thương hiệu của Hàn quốc nổi tiếng trên thế giới và được khách hàng ưu ái tin dùng bởi chất lượng cao và độ bền tuyệt đối trong từng sản phẩm. Với tâm huyết và công nghệ dây chuyền sản xuất thiết bị điện đạt tiêu chuẩn quốc tế, LS luôn nghiên cứu và phát triển để đem đến cho khách hàng những dòng sản phẩm với chất lượng tối ưu nhất.

Tại Việt Nam, LS được cơ sở Bến Thành lựa chọn là đối tác để phân phối các mẫu mã thiết bị điện LS theo nhu cầu cần thiết của đông đảo khách hàng. Bến Thành cũng phân chia thành nhiều đại lý để mở rộng phân phối ở nhiều tỉnh thành khác nhau trong nước.

Đại lý LS tại Gia Lai

Biến Tần và các dòng sản phẩm ưa chuộng LS

Là đại lý trực thuộc của Bến Thành ở tỉnh Gia Lai, đại lý LS tại Gia Lai luôn cung cấp cho khách hàng những mẫu mã thiết bị điện thương hiệu LS với chất lượng tuyệt hảo mà giá thành vô cùng hợp lý, cạnh tranh. Hiện tại, đại lý LS tại Gia Lai cung cấp nhiều mẫu mã biến tần LS với nhiều kiểu dáng series khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng đề ra. Dưới đây là danh sách mẫu mã biến tần LS cùng các kiểu dáng series để khách hàng tham khảo.

Đại lý LS tại Gia Lai

+ Biến tần iC5 LS là thiết bị điều khiển được áp dụng cho các động cơ 1 pha có công suất từ 0.4kw đến 2.2kw, điện áp nguồn vào 220VAC. Biến tần iC5 LS  có công suất hoạt động ở 0.4kW - 2.2kW, cường độ điện áp 220VAC - 230VAC.

+ Biến tần iE5 LS là thiết bị điều khiển được áp dụng cho các động cơ 1 pha và hoạt động với  công suất đa dạng từ 0.4kw đến 2.2kw. Ngoài ra, điện áp nguồn vào 220VAC. Biến tần iC5 LS  có công suất hoạt động ở 0.4kW - 2.2kW, cường độ điện áp 220VAC - 230VAC.

+ Biến tần H100 LS là thiết bị điều khiển phù hợp để sử dụng cho các động cơ 1 pha, các động cơ hoạt động theo nguyên lý quạt, bơm 3 pha. Biến tần H100 LS có dải điện áp từ 200V – 500V, công suất hoạt động từ 0.75kW đến 500kW.

+ Biến tần S100 LS là thiết bị được thiết kế cải tiến với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội thích hợp sử dụng cho các động cơ 1 pha – 3 pha và có công suất hoạt động 0.75kW - 90kW.

+ Khởi động từ contactor MC LS thuộc dòng contactor điều khiển được thiết kế theo công nghệ mới và sử dụng phổ biến thay thế cho dòng cũ. Contactor MC LS có dòng điện định mức 6A - 800A, điện áp hoạt động từ 24 – 550VAC, 12 – 250VDC.

+ Biến tần iV5L LS dòng thiết bị điều khiển có màn hình LCD và thiết kế đơn giản dễ sử dụng. Biến tần iV5L LS phù hợp cho động cơ 3P, công suất hoạt động 5.5kW - 22kW, điện áp 380VAC – 480VAC.

+ Biến tần M100 LS dòng sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản nên dễ dàng lắp đặt. Biến tần M100 LS có rất nhiều tính năng vượt trội phù hợp cho các động cơ 1 pha – 3 pha, có công suất hoạt động từ 0.1kW - 2.2kW, điện áp 200VAC - 240VAC.

+ Biến tần IP5A LS dòng thiết bị điều khiển được thiết kế có khả năng hoạt động ổn định và ứng dụng đa dạng với các chức năng tiêu chuẩn. Nó có thể giúp cho hoạt động của bơm và quạt 3 pha, có công suất hoạt động 5.5kW - 450kW, điện áp: 380V - 480V.

+ Biến tần IS7 LS dòng thiết bị điện phù hợp sử dụng nhiều cho động cơ 3 pha có công suất từ 0.75kW đến 375kW, điện áp: 200V-480V.

+ Biến tần IG5A LS thích hợp cho các động cơ tải nhẹ từ 1 pha – 3 pha, có công suất hoạt động thấp từ 0,4 – 22kW, điện áp: 200V - 480V, tần số Max 400Hz.

Bên cạnh các dòng sản phẩm biến tần LS nói trên, hiện nay, Điện Bến Thành còn có rất nhiều sản phẩm thiết bị điện mang thương hiệu LS. Tất cả đều sở hữu những tính năng ưu Việt, độ bền vượt trội và bảng giá rất phải chăng để khách hàng lựa chọn. Có thể kể đến như: aptomat LS, khởi động từ LS, bộ lập trình PCL LS, relay LS, đèn báo LS, màn hình HMI LS…

Đại lý LS tại Gia Lai

Lựa chọn mua hàng chất lượng dành cho khách hàng

Lựa chọn đại lý LS tại Gia Lai là lựa chọn mang lại nhiều lợi ích thiết thực nhất dành cho khách hàng như:

+ Sản phẩm thương hiệu LS chính hãng, đảm bảo chất lượng và độ bền tuyệt đối.

+ Nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, giá cả cạnh tranh.

+ Chế độ bảo hành dài hạn, bảo trì nhanh chóng, chu đáo.

+ Đội ngũ tư vấn trực tiếp, tận tâm.

Hãy liên hệ khi có nhu cầu sử dụng thiết bị điện để được báo giá và nắm bắt thông tin cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đại lý LS tại Gia Lai