kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Kiên Giang

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Kiên Giang

Bến Thành hiện nay đã là đơn vị hàng đầu trên lĩnh vực kinh doanh thiết bị điện, một trong những đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Kiên Giang.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trong những năm qua, chúng tôi đã luôn để trở thành điểm đến đáng tin cậy của mọi khách hàng trong lĩnh vực thiết bị điện. Với những nỗ lực không ngừng ấy chúng tôi đã trở thành một không những nhà cung cấp thiết bị điện Mitsubishi uy tín trên thị trường.

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Kiên Giang

Công ty dược phẩm An Thiên Thiết bị điện Mitsubishi, sản phẩm hàng đầu của xứ Phù Tang

Dược phẩm An Thiên Mitsubishi Electric là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất và kinh doanh các, sản phẩm điện- hệ thống điện tử ứng dụng trong hàng loạt lĩnh vực. Từ khi ra đời năm 1921, Mitsubishi Electric đã trở thành “ông lớn” trong công cuộc đổi mới sản phẩm và mang đến những sáng tạo kỹ thuật số 1 của Nhật Bản.

Mitsubishi hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau và thiết bị điện công nghiệp là một trong những mảng chính của hãng. Vơi uy tín và thương hiệu tạo dựng lâu đời vậy nên khách hàng có thể yên tâm với chất lượng sản phẩm của Mitsubishi.

Khách hàng tại Kiên Giang có thể liên hệ đại lý Mitsubishi để được hỗ trợ giá tốt. Bến Thành không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng mà giá cả còn hợp lý, bảo hành lâu dài.

Sơ lược về các dòng sản phẩm Mitsubishi

Với vai trò là đại lý thiết bị điện Mitsubishi, Bến Thành chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nổi tiếng của hãng là:

Thiết bị đóng cắt

Chức năng chính của thiết bị là bảo vệ an toàn cho các thiết bị điện và hệ thống điện. Hiện nay, nó là sự lựa chọn hàng đầu vì sự an toàn, dễ dàng lắp đặt tại các khu công nghiệp, các công trình thương mại, dân dụng.

Mitsubishi đã có rất nhiều sản phẩm như: Aptomat dạng tép, aptomat dạng khối, máy cắt không khí, CB bảo vệ động cơ và mạch, aptomat bảo vệ dòng rò…. Các sản phẩm đều có tính ứng dụng cao và đạt hiệu quả tối ưu.

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Kiên Giang

Thiết bị điều khiển Mitsubishi

Mitsubishi có rất nhiều sản phẩm chất lượng sản xuất tại Nhật Bản được các nhà máy tin dùng. Nên khi đến đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Kiên Giang chọn mua loại thiết bị này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Thiết bị điều khiển của Mitsubishi bao gồm: Biến tần Mitsubishi, Khởi động từ Mitsubishi, Bộ khởi động Motor Mitsubishi… và nhiều vật tư khác.

Biến tần Mitsubishi

Biến tần Mitsubishi hay còn gọi là Inverter Mitsubishi. Thiết bị được sản xuất bởi Mitsubishi Electric là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản.Sản phẩm được xem như một giải pháp tối ưu hóa cho việc điều khiển động cơ. Thiết bị có thể đáp ứng được nhu cầu khắt khe trong công nghiệp và độ ổn định cực cao nên rất được khách hàng tin tưởng.

Đây là sản phẩm thân thiện với môi trường và góp phần nâng cao hiệu suất hoạt động của hệ thống điện. Độ bền lên đến 10 năm và dễ sử dụng. Hiện tại đại lý thiết bị điện Mitsubishi đang phân phối các dòng biến tần FR-A700 Mitsubishi, FR-F800, FR - A800.

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Kiên Giang

Khởi động từ Mitsubishi

Từ rất lâu đây đã là một trong những dòng thiết bị đóng cắt thông dụng ở thị trường Việt Nam. Khởi động từ Mitsubishi có xuất xứ tự Nhật Bản là một thiết bị có chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh. Độ bền lên đến 10 triệu lần đóng cắt.

Sản phẩm bao gồm các dòng: Contactor dùng cho mạch điện xoay chiều S-N Series, Contactor dùng cho mạch điện 1 chiều SD-N Series, Contactor dùng cho mạch điện 1 chiều SD-T Series, Contactor dùng cho mạch điện xoay chiều S-T Series.

Bộ khởi động Motor Mitsubishi

Motor CB Mitsubishi là bộ khởi động động cơ được sử dụng rộng rãi không chỉ ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Model chính CB bảo vệ động cơ; CP-BA để bảo vệ mạch. Motor CB Mitsubishi có giá thành thấp, chất lượng và độ an toàn đảm bảo. Quý khách ở Kiên Giang mua hàng sẽ hoàn toàn yên tâm. 

Khi mua hàng tại đại lý thiết bị điện Mitsubishi sẽ được?

  • Cung cấp đầy đủ thông tin về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, bảo hành uy tín, chất lượng
  • Giá niêm yết công khai và có nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu cao cho khách hàng thân thiết.
  • Hỗ trợ liên tục 24/7.

Khi cần biết thông tin về bất kỳ sản phẩm nào quý khách hãy liên hệ với Bến Thành ngay hôm nay. Ngoài những thiết bị ở trên đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại An Giang còn cung cấp đầy đủ các vật tư ngành điện. Chắc chắn chúng tôi có thể đáp ứng được đơn hàng của quý khách một cách đầy đủ và nhanh chóng nhất.

Đại lý thiết bị điện Mitsubishi tại Kiên Giang