kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Gấu bông đẹp nhất thế giới nhiều người thích, vạn người mê

Gấu bông đẹp nhất thế giới nhiều người thích, vạn người mê

Có thể bạn chưa biết, trong xứ sở gấu bông thì gấu Teddy được xem là gấu bông đẹp nhất thế giới. Teddy là món quà tặng tinh thần được nhiều lứa tuổi yêu thích hiện nay. Điều đặc biệt là chúng có rất nhiều kích thước, kiểu dáng và màu sắc, bạn tha hồ lựa chọn theo ý thích của bản thân.Vậy, bạn có bao giờ thắc mắc về tên gọi “Teddy” chưa? Và tại sao nhiều người lại thích chú gấu bông này đến vậy?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Nguồn gốc

Công ty dược phẩm An Thiên Tên Teddy Bear đến từ cựu Tổng thống Mỹ Theodore Roosevelt – người có biệt hiệu là “Teddy”. Trong một lần tổng thống Roosevelt đi săn vào tháng 10/1902, ông đã gặp một “sự cố đáng nhớ”. Trong chuyến đi này có rất nhiều xạ thủ mê săn bắn và tất cả mọi người đều quyết tâm sẽ mang về những chiến lợi phẩm.

Dược phẩm An Thiên Holt Collier - một trong những tùy tùng của tổng thống Roosevelt đã bẫy được một chú gấu con (loại gấu đen Bắc Mỹ). Holt Collier đã dồn chú gấu đến chân của một gốc cây và mời tổng thống bắn chết nó. Tuy nhiên, tổng thống Theodore Roosevelt đã từ chối bắn chú gấu đáng thương này. Câu chuyện sau đó đã thành một đề tài bàn tán của dư luận và được Clifford Berryman vẽ và đăng trên tờ Washington Post ngày 16 tháng 11 năm 1992.

Tờ báo này được rất nhiều người theo dõi, trong đó có Morris Michtom - một chủ xưởng sản xuất gấu bông. Sau khi đọc câu chuyện về Roosevelt và chú gấu con, ông đã tạo ra một chú gấu con nhồi bông và đặt nó trong cửa sổ cửa hàng của mình với một tấm bảng tên đính kèm ghi “gấu của Teddy”.

Sau đó ông gửi chú món đồ chơi này đến tổng thống xin phép được sản xuất và bán đại trà. Gấu Teddy thành công ngay lập tức tại thị trường Mỹ, Michtom đã thành lập nên công ty Ideal Novelty and Toy Co. Công ty này vẫn còn tồn tại đến ngày nay.

Tại sao nên tặng gấu Teddy cho bạn gái?

Nhiều chuyên gia tâm lý cho rằng nếu bạn gái nhận được quà tặng là gấu bông từ các chàng thì nó có nghĩa là người ấy đang muốn quan tâm và yêu thương bạn.

Các cô gái thường có thói quen ôm gấu bông để ngủ, vui chơi hoặc chụp ảnh trong căn phòng riêng tư của mình. Hiểu được điều này, nên các chàng trai luôn chủ động tặng gấu bông, các chàng mong rằng, quà tặng của mình sẽ được các cô gái vỗ về và luôn giữ bên cạnh.

Lựa chọn gấu bông đẹp

Để có thể lựa chọn cho mình một chú gấu bông Teddy đẹp các bạn cần lưu ý một số điều sau:

Về nguồn gốc xuất xứ:Bạn nên lựa chọn hàng sản xuất tại Việt Nam hoặc hàng nhập khẩu từ Quảng Châu, Trung Quốc.

Về chất liệu gấu bông: Chất liệu gấu bông tốt khi chạm vào bạn sẽ có cảm giác mềm mại, ấm áp. Gấu không bị xẹp lún hoặc có bụi.

Kích thước và giá cả: Mỗi kích thước sẽ có giá thành khác nhau, trước khi tới bất kỳ shop gấu bông để mua, bạn nên tham khảo giá ở nhiều cửa hàng để hiểu rõ về giá cả trên thị trường.

Màu sắc: Nên chọn những chú gấu bông có màu tươi sáng, đặc biệt màu phải đều.