kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Giới thiệu về máy gặt đập liên hợp Kubota DC68G Thái Lan

Giới thiệu về máy gặt đập liên hợp Kubota DC68G Thái Lan

Các dòng máy gặt đập liên hợp của Thái Lan vốn nổi tiếng về chất lượng với nhiều ưu điểm khác nhau. Chiếc máy gặt đập liên hợp Kubota DC68G của Thái Lan là một lựa chọn khá tốt cho bà con nông dân. Bài viết này sẽ cung cấp một số thông tin về chiếc máy này để khách hàng có thể nắm bắt được để dễ dàng trong việc mua máy gặt.

Giới thiệu về máy gặt đập liên hợp Kubota DC68G Thái Lan

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hãng sản xuất Kubota là một nhãn hiệu uy tin trong các dòng máy phục vụ nông nghiệp, không chỉ máy gặt đập liên hợp mà còn có máy cày, máy thu hoạch ngô,... Các dòng máy của Kubota có giá thành từ trung tới khá cao với chất lượng cực kì tốt. Đặc điểm nổi trội của máy hãng này là có động cơ hoạt động trơn tru, bền bỉ, là một thế mạnh đẳng cấp của thương hiệu. Chiếc máy gặt đập liên hợp Kubota DC68G sử dụng nguyên liệu là dầu với công suất 90 KW, trọng lượng 2550 kg với kịch thước 4500x2200x2500 mm phù hợp với tiêu chuẩn chung, dễ sử dụng trong các ruộng lúa.

Công ty dược phẩm An Thiên Có nhiều dòng máy gặt đập liên hợp chất lượng chưa tốt nên sử dụng hay bị chết máy hoặc không năng xuất, thóc dễ bị vương vãi gây hao hụt cho người nông dân. Khắc phục được nhược điểm trên, Kubota DC68G có máy hoạt động tốt, trơn tru, dễ sử dụng, buồng đập dài và lớn với kích thước 1615mm x 620mm. Chính vì thế nên năng xuất máy làm việc cao, thời gian làm việc trên cùng một diện tích ruộng nhanh hơn nhiều loại máy khác. Buồng đập kết hợp với hệ thống khay sàng lớn, chắc chắc có ba luồng khí lưu thông giúp hạt thóc không bị vỡ, thóc sạch không lẫn rơm rạ.

Dược phẩm An Thiên Một ưu điểm nữa của dòng máy này là có thể cắt tốt ngay cả khi cây lúa bị ngã. Lúa đổ khi trời mưa bão là một hiện tượng thường thấy trong trồng lúa nước, nhưng đây không trở thành vấn đề của chiếc máy này. Đồng thời khi máy bị nghẹt mắc lúa, chỉ cần thực hiện thao tác nhả lúa là hoàn toàn có thể sử dụng bình thường trở lại.