kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những loại hàng hóa đặc thù có thể vận chuyển bằng đường biển

Những loại hàng hóa đặc thù có thể vận chuyển bằng đường biển

Trong vận chuyển hàng hóa quốc tế, không phải loại hàng nào cũng có thể được vận chuyển một cách thuận lợi và nhanh chóng nhất. Đặc biệt là những loại hàng hóa có tính chất đặc thù, và vận tải biển có thể là giải pháp dành cho những loại hàng hóa này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiển nhiên chúng ta sẽ không thể nào vận chuyển những loại hàng hóa bị cấm như vũ khí, chất kích thích hay các loại tiền giấy, hiện kim,.. thứ mà chúng ta đang nói đến chính là những chủng loại hàng hóa có tính chất khác biệt so với hầu hết những loại hàng khác, mà đòi hỏi khi chuyển đi nước ngoài phải cần đến những chế độ bảo quản đặc biệt và trên những phương tiện chuyên dụng.

Công ty dược phẩm An Thiên Một số loại hàng hóa đặc thù không thể nào chuyển đi bằng đường hàng không nhưng có thể chuyển bằng vận tải đường biển chẳng hạn như những loại nhiên liệu, khí đốt, dầu thô, khí hóa lỏng,.. những loại hàng hóa này thường phải dùng các tàu rời hay các loại tàu có container chuyên dụng để chuyển đi riêng biệt không chung đụng với những loại hàng hóa khác.

Dược phẩm An Thiên Những sản phẩm khác như ô tô, máy móc dạng lớn,.. thường sẽ được cùng các tàu chuyên dụng để vận chuyển nhằm không làm ảnh hưởng đến chất lượng và giá trị của hàng hóa. Ngoài ra, các loại vật liệu khác như quặng, vôi,… sản phẩm lương thực như gạo, hay phân bón,.. thì cũng sẽ được vận chuyển đường biển với những container đặc thù của nó, và nhất là sẽ được chuyển một cách riêng biệt để không ảnh hưởng đến những sản phẩm khác.

Vận tải đường biển có thể mạnh là đủ khả năng để vận chuyển nhiều loại hàng hóa có tính chất đặc biệt đi nước ngoài, những loại hàng mà đường hàng không từ chối thì ta có thể sử dụng vận chuyển đường biển để tiến hành một cách hiệu quả nhất. Và tất nhiên nếu đó không phải là những loại hàng cấm thì đều có thể được xuất khẩu hay bán đi nước ngoài nhờ vào vận tải biển.