kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Ổn áp Lioa bảo vệ dòng điện khỏi tình trạng đoản mạch

Ổn áp Lioa bảo vệ dòng điện khỏi tình trạng đoản mạch

Tình trạng quá tải luôn là vấn đề được nhắc đến trong quá trình sử dụng điện. Ổn áp Lioa có thể giúp cho người sử dụng giảm được rủi ro khi dòng điện đột nhiên bị quá tải.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có 2 vấn đề liên quan khi điện trở nên quá tải đó là tình trạng quá dòng và tình trạng quá tải. Nhìn chung, hai tình trạng này đều mang lại sự nguy hiểm trong quá trình sử dụng điện nhưng trên thực tế chúng hoàn toàn là hai vấn đề khác nhau.

Công ty dược phẩm An Thiên Hiện tượng quá dòng xảy ra khi dòng điện đi qua lớn lơn dòng điện định mức của thiết bị điện. Trong khi đó, hiện tượng quá tải lại là tình trạng tải của thiết bị lớn hơn tải định mức. Ví như công suất của máy giặt là 25V nhưng vận hành ở mức 30V. Đó gọi là quá áp.

Dược phẩm An Thiên Thông thường khi các thiết bị trở nên hư hỏng do dòng điện quá mức đi qua, người ta mặc định đó là tình trạng quá tải. Hai tình trạng này luôn bị đánh đồng với nhau.

Và để tình trạng này không xảy ra chỉ có thể sử sụng một thiết bị điều chỉnh sự ổn định của dòng điện và lựa chọn hợp lý nhất chính là ổn áp Lioa.

 

 

 

Không chỉ dừng lại ở nhiệm vụ nhận điện áp đầu vào và để điện áp đầu ra có dòng điện tương thích, ổn áp Lioa còn bảo vệ những thiết bị điện đang sử dụng điện khác mang lại sự an toàn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Dù cho mạng lưới điện có sử dụng tổng điện năng và công suất bao nhiêu, Công ty Nhật Linh cũng cung chấp cho người tiêu dùng những sản phẩm ổn áp Lioa phù hợp nhất đối với điều kiện và nhu cầu của họ.

Mọi thông tin chi tiết về những sản phẩm đều được công ty Hoàng Phát cập nhật thường xuyên, khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp đến địa chỉ công ty tại số 140 Nơ Trang Long, P14, Q Bình Thạnh, TP HCM để được tư vấn hoặc liên lạc với chúng tôi qua điện thoại.