kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Làm đẹp
  • Ý tưởng backdrop phòng tắm cho trẻ sơ sinh

Ý tưởng backdrop phòng tắm cho trẻ sơ sinh

Nếu bố mẹ đang thiếu ý tưởng làm backdrop phòng tắm cho trẻ sơ sinh thì bài viết này sẽ là “kho báu” dành bố mẹ. Với rất nhiều ý tưởng làm backdrop cực kì dễ thương và dễ làm đang chờ bố mẹ lựa chọn và thực hiện.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thêm một phông backdrop vào trang trí sự kiện của bạn có thể tạo ra một tuyên bố lớn cho lễ kỷ niệm của bạn. Backdrop có thể được sử dụng để đóng khung các khu vực cụ thể hoặc để ẩn các bức tường một cách chiến lược không phù hợp với việc trang trí phòng tắm cho trẻ sơ sinh. Có thể khó tìm được phông backdrop hoàn hảo cho không gian và chủ thể của bạn. Dưới đây là một số lựa chọn phông backdrop phòng tắm cho trẻ sơ sinh phổ biến cho lần tắm tiếp theo của bạn.

Công ty dược phẩm An Thiên Ý tưởng backdrop trang trí sự kiện đơn giản

Ý tưởng backdrop phòng tắm cho trẻ sơ sinh

Backdrop rèm

Dược phẩm An Thiên Rèm cửa có thể được sử dụng nhiều hơn là chỉ để che cửa sổ. Ý tưởng của backdrop này rất đơn giản và dễ tạo. Nếu bạn muốn thêm đèn lấp lánh hoặc bất kỳ yếu tố trang trí nào khác trong backdrop, hãy chọn rèm cửa tuyệt đẹp để đảm bảo rằng các yếu tố trang trí của bạn sẽ luôn nổi bật.

Nếu bữa tiệc của bạn ở khu vực nhiều ánh sáng, bạn có thể chọn các tông màu đậm hơn phù hợp với chủ đề tắm cho trẻ sơ sinh. Bạn có thể chọn rèm cửa có màu sắc cổ điển cho phòng tắm trẻ em như hồng, xanh dương hoặc vàng. Nếu bạn đi tắm theo chủ đề, hãy cân nhắc sử dụng rèm cửa có màu sắc phù hợp với chủ đề. Rèm cửa màu trắng cổ điển chắc chắn sẽ phù hợp với bất kỳ chủ đề nào. Nếu muốn thêm sắc màu, bạn có thể đặt bóng bay xung quanh viền hoặc cắm hoa.

Phông rèm là một lựa chọn phổ biến vì rèm rất dễ tìm. Bạn có thể tìm thấy những chiếc rèm cửa tiệc tùng hoàn hảo ở hầu hết mọi nơi với giá cả tương đối rẻ. Phông backdrop của rèm cũng có thể làm tốt nhiệm vụ che đi khu vực mong muốn trong giếng.

Backdrop màu xanh

Backdrop màu xanh lá cây là hoàn hảo để mang lại cảm giác sang trọng cho phòng tiệc hoặc màu xanh lá cây cho chủ đề tắm cho trẻ sơ sinh hoặc rừng nhiệt đới. Bạn có thể mua backdrop cho áp phích màu xanh lá cây, nhưng để có cây xanh thực tế hơn, hãy thử Tấm hoặc Gạch gỗ Hoàng dương của Amazon và kẹp chúng lại với nhau. Chúng siêu dễ ghép lại với nhau và trông đẹp hơn rất nhiều so với áp phích hoặc thảm cỏ.

Backdrop kim loại

Phông backdrop kim loại đã là một xu hướng cho đám cưới trong nhiều năm, nhưng gần đây những phông backdrop này đã tiến vào phòng tắm em bé. Backdrop kim loại có nhiều dạng. Các hình dạng phổ biến nhất là hình tròn và hình lục giác.

Phủ bóng bay, hoa hoặc các đồ trang trí khác có liên quan đến chủ đề lên kim loại. Bạn cũng có thể chỉ các đường khâu hoặc phần tô điểm từ trung tâm của backdrop. Bạn thậm chí có thể cân nhắc sự kết hợp giữa rèm cửa và phông backdrop bằng kim loại.

Phông backdrop kim loại rất thích hợp để đóng khung các khu vực bánh ngọt hoặc tráng miệng. Nếu bạn định tâm bánh trên backdrop kim loại, hãy cân nhắc sử dụng màu phù hợp để phủ lên trên bánh. Backdrop kim loại tương đối rẻ và có thể được tìm thấy tại nhiều nhà bán lẻ trực tuyến khác nhau. Backdrop có nhiều kích thước khác nhau để bạn có thể tìm được kích thước phù hợp nhất cho không gian của mình.

Ý tưởng backdrop trang trí sự kiện độc đáo

Ý tưởng backdrop phòng tắm cho trẻ sơ sinh

Backdrop biểu ngữ

Nếu phòng tắm dành cho em bé của bạn có một chủ đề cụ thể, bạn có thể cân nhắc mua phông backdrop biểu ngữ được làm sẵn. Hình backdrop có sẵn với nhiều màu sắc, chủ đề và phong cách. Hầu hết các biểu ngữ thậm chí có thể được cá nhân hóa để bao gồm tên của em bé được kỷ niệm.

Bạn có thể xem xét một vòm bóng bay đơn giản hoặc xếp nếp đồng màu để đóng khung cho phông backdrop.

Phông backdrop kiểu chữ trông tuyệt vời phía sau khu vực tráng miệng hoặc bàn quà. Những hình backdrop này có nhiều kích thước khác nhau, giúp bạn dễ dàng tìm được kích thước hoàn hảo cho bức tường của mình. Phông backdrop này rất dễ dàng trên các bức tường hoặc không gian mà bạn không muốn nhìn thấy.

Backdrop Streamer

Streamers là một cách dễ dàng để biến bất kỳ bức tường trống nào thành một phông backdrop đẹp. Chọn một dải ruy băng theo màu chủ đề của bạn và treo nó theo chiều dọc trên khu vực backdrop của bạn. Bạn có thể treo trực tiếp các bộ phát trực tiếp hoặc vặn chúng để thêm phần đặc biệt. Cân nhắc tạo ruy băng từ bóng bay hoặc hoa giấy để thêm phần đặc biệt.

Những miếng dán có giá rất rẻ và có thể tìm thấy ở hầu hết mọi cửa hàng. Khả năng màu sắc cho hình backdrop của các streamer là vô tận. Bạn có thể sử dụng một màu, nhiều màu hoặc nhiều sắc thái. Thậm chí có những bộ phát sóng phù hợp với một chủ đề cụ thể.

Backdrop hoa

Nếu bạn đang mong đợi một bé gái và bạn thích hoa, bạn có thể chọn backdrop hoa. Mặc dù lớp backdrop này đắt hơn những loại khác một chút nhưng nó mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Hầu hết những người bán hoa sẽ làm việc với bạn. chúng tôi để chọn hoa và màu sắc hoàn hảo cho phông backdrop của bạn. Nếu bạn không có thời gian, bạn có thể cân nhắc mua một phông backdrop với hoa giả hoặc thậm chí là hoa giấy. Phông backdrop nhân tạo rất dễ treo và không gây dị ứng cho bất kỳ ai.

Phông backdrop hoa có thể được sử dụng để che các bức tường hiện có gần khu vực phục vụ. Những hình backdrop này cũng tạo ra cơ hội chụp ảnh tuyệt vời. Bạn có thể tìm thấy hình backdrop hoa giả tại nhiều nhà bán lẻ trực tuyến. Nếu bạn thích hoa thật, hãy cân nhắc kết nối với một người bán hoa địa phương để giúp bạn thực hiện dự án.

Ý tưởng backdrop phòng tắm cho trẻ sơ sinh

Backdrop đèn nhấp nháy

Nếu tổ chức tắm cho trẻ sơ sinh vào ban đêm, bạn có thể muốn xem xét một phông backdrop lấp lánh. Phông backdrop ngập tràn ánh sáng tạo nên khung cảnh tuyệt vời cho khu vực tráng miệng. Nếu bạn không đủ may mắn để có một bức tường đẹp với đèn treo trên đó, hãy xem xét việc treo rèm cửa trước ánh đèn để thêm vào không khí.

Nếu đèn là đèn dây, bạn có thể lắp bộ làm sạch đường ống giữa các tấm và gắn dây vào bộ làm sạch đường ống. Bạn cũng có thể gắn móc vào mặt sau của các tấm và đặt đèn ở đó.

Nếu bạn muốn bao gồm các đồ trang trí khác, chẳng hạn như hoa hoặc cây xanh, bạn có thể buộc nó bằng dây buộc zip, dây câu cá, ghim an toàn hoặc dụng cụ vệ sinh đường ống. Nó chắc chắn sẽ tạo ra những hình backdrop tuyệt đẹp.

Đèn nhấp nháy rất dễ tìm thấy ở hầu hết các nhà bán lẻ hoặc cửa hàng trực tuyến như lazada hoặc shopee. Chúng có thể có nhiều độ dài khác nhau để bạn có thể tìm được ánh sáng hoàn hảo cho không gian của mình. Chỉ cần đảm bảo rằng đèn của bạn an toàn để sử dụng trong nhà và ngoài trời nếu bữa tiệc của bạn ở ngoài trời. Nếu khó treo đèn trên tường hiện có, bạn có thể mua phông backdrop.

Tóm lại là

Tóm lại, hình backdrop có thể làm cho khu vực tráng miệng của bạn trông tuyệt đẹp hoặc biến một bức tường bình thường thành một cơ hội chụp ảnh tuyệt vời. Bất kể bạn chọn phông backdrop nào, bạn có thể chắc chắn rằng nó sẽ phù hợp với trang trí bữa tiệc của bạn. Hình backdrop cung cấp cơ hội chụp ảnh mà bạn sẽ trân trọng trong suốt phần đời còn lại của mình và trên hết, hình backdrop của bạn sẽ khiến khách của bạn phải kinh ngạc!