kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Điểm bán bộ đèn LED Tube T5 16W Rạng đông tại TP HCM

Điểm bán bộ đèn LED Tube T5 16W Rạng đông tại TP HCM

Thông tin cửa hàng hoặc đại lý bóng đèn Rạng Đông bán bộ đèn LED Tube T5 16W Rạng đông tốt và uy tín là vấn đề được không ít khách hàng quan tâm tìm hiểu.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chọn một thiết bị chiếu sáng phù hợp với không gian nhà ở không phải là điều đơn giản bởi người tiêu dùng luôn mong muốn có những sản phẩm vừa đạt chất lượng tốt, giá cả lại phải chăng.

Công ty dược phẩm An Thiên Bộ đèn Led Tube T5/16W Rạng Đông liền thân là một sản phẩm thuộc công ty Rạng Đông, một công ty đi đầu trên thị trường thiết bị chiếu sáng hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, từ những thành công và thất bại, nhà sản xuất Rạng Đông đã rút cho mình những kinh nghiệm quý báu để tạo ra sản phẩm bộ đèn Led Tube  T5/16W Rạng Đông, một sản phẩm hoàn hảo về cả chất lượng và hình dáng.

Dược phẩm An Thiên Nói về chất lượng của bộ đèn Led Tube  T5/16W Rạng Đông liền thân thì không thể không nói đến độ bền mà sản phẩm mang đến. Nếu như trước đây, khi lựa chọn bất kí dòng sản phẩm chiếu sáng nào, người tiêu dùng cũng cảm thấy lo lắng bởi không biết chất lượng của sản phẩm ra sao thì giờ đây người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm bởi đèn là một trong những sản phẩm có chất lượng tốt nhất hiện nay.

Lợi ích từ việc mua bóng đèn chính hãng tại các đại lý bóng đèn led Rạng Đông tại HCM còn ở điểm được đảm bảo về giá bán, về chế độ bảo hành và nhiều chế độ hậu mãi.

Điểm bán bộ đèn LED Tube T5 16W Rạng đông tại TP HCM


ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

–  Nguồn sáng chất rắn, hiệu suất cao, có độ bền cao.
–  Dải điện áp hoạt động rộng từ 170V đến 250V
–  Không chứa thủy ngân và các chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người sử dụng và thân thiện môi trường
.
ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM
 
1.  Bộ đèn LED Tube T5 16W Rạng đông được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu âu và đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn kỹ thuật của Việt Nam và Quốc tế. Bộ đèn chiếm ưu thế hơn hẳn các loại đèn huỳnh quang nhờ chất lượng chiếu sáng vượt trội và tiết kiệm tới 40% điện năng tiêu thụ.
 
2.  Bộ đèn cũng rất ít bị hư hỏng do đó thời gian sử dụng trung bình của một bộ đèn LED Tube T5 16W Rạng đông lên tới 20 000 giờ giảm thiểu tần suất thay mới tiết kiệm chi phí. Đèn còn rất thích hợp sử dụng trong gia đình, trong văn phòng do không phát sinh khí thải độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
 
3.  Ưu điểm của đèn còn đến từ kiểu dáng thiết kế liền thân, giúp bộ đèn còn rất dễ kết nối với nhau thành một dãy nâng cao hiệu quả chiếu sáng nhờ bộ cáp nối phụ kiện kèm theo.

Điểm bán bộ đèn LED Tube T5 16W Rạng đông tại TP HCM



4.  Bộ đèn LED Tube T5 16W Rạng đông phát ra nguồn ánh sáng với độ sáng luôn được ổn định, nguồn sáng hoàn toàn tập trung cho nên sẽ có lợi đối với mắt của người dùng, hơn nữa khi chiếu sáng gần như không có hiện tượng bóng đèn nhấp nháy gây cảm giác vô cùng khó chịu cho người dùng.

5.  Khi sử dụng Bộ đèn LED Tube T5 16W  nếu không may bạn chạm vào bề mặt bóng đèn ngay cả khi chúng hoạt động chiếu sáng trong nhiều giờ thì cũng lo sợ bị bỏng bởi vì bóng đèn tỏa ra nhiệt năng thấp. Ngoài ra, hiện tượng cháy nổ gần như không bao giờ xảy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng. Một điều mà bạn cũng cần lưu ý đó là mặc dù bóng đèn không tỏa nhiều năng nhiệt, nhưng cũng cần tránh chạm tay trực tiếp vào bộ phận tản nhiệt của bóng đèn bởi vì chúng cũng tương đối nóng, mặc dù nó cũng mát hơn rất nhiều so với sản phẩm bóng đèn truyền thống

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật của bộ đèn LED Tube T5 16W Rạng đông, người tiêu dùng có thể dựa vào các thông số này để so sánh khi mua.

-  Thương hiệu: Rạng đông
-  Xuất xứ: Việt  Nam
-  Model: BD LT01 T5/16W
-  Công suất: 16W
-  Điện áp: 170-250V/50-60Hz
-  Màu ánh sáng: Trắng/Vàng
-  Quang thông: 1400 lm
-  Kích thước (LxWxH): (1190x21x27)mm

ĐÈN LED TUBE T5 16W RẠNG ĐÔNG THÍCH HỢP LẮP ĐẶT Ở ĐÂU?

Bộ đèn LED Tube T5 16W Rạng đông là loại đèn có thiết kế kiểu bóng liền thân. Bộ đèn được sử dụng rất nhiều trong phòng khách, phòng ngủ, phòng họp của các hộ gia đình và các công ty.

Kết cấu bóng tube T5 liền thân không sử dụng máng đèn với kích thước 1200mm được làm bằng chất liệu nhựa PC cao cấp, bộ phụ kiện gồm có bộ nẹp và ốc vít thuận tiện cho việc bắt nối chắc chắn với tường trần và bộ dây cáp nối.

MUA ĐÈN LED TUBE T5 16W RẠNG ĐÔNG Ở ĐÂU ĐỂ CÓ GIÁ TỐT

Hoàng Phát Lighting là đơn vị hàng đầu về thiết bị chiếu sáng nếu bạn đang băn khoăn làm thế nào để mua được sản phẩm chất lượng mà giá tốt thì Hoàng Phát Lighting chính là nơi phù hợp nhất. Bởi công ty là đơn vị chuyên nhập các sản phẩm với giá tốt nhất từ các nhà cung cấp. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp thiết bị chiếu sáng cho nhiều đơn vị trên cả nước như các trung tâm thương mại, cho căn hộ , gia đình …

Bạn hãy yên tâm khi đến với Hoàng Phát Lighting để được cung cấp sản phẩm với giá cả tốt nhất thị trường hiện nay.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Điểm bán bộ đèn LED Tube T5 16W Rạng đông tại TP HCM