kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Máy quấn màng PE là gì

Trong đóng gói hàng hóa, máy quấn màng PE được dùng phổ biến. Cùng tìm hiểu để có thêm những thông tin chi tiết về thiết bị này nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Máy quấn màng PE là thiết bị sử dụng màng PE để quấn bảo vệ các kiện hàng. Đây là cách đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình lưu kho hay vận chuyển. Rất nhiều doanh nghiệp đã sử dụng và khai thác hiệu quả nhiều tính năng của sản phẩm này. Nhưng cũng có những doanh nghiệp chưa hiểu rõ về thiết bị. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm.

Máy quấn màng PE là gì

Công ty dược phẩm An Thiên Máy quấn màng PE là gì?

Dược phẩm An Thiên Máy quấn màng PE hay còn được gọi là máy quấn màng pallet được sử dụng nhiều trong các kho hàng; công xưởng; nhà máy. Thiết bị này được sử dụng cùng với màng quấn PE loại chuyên dùng cho quấn máy. Người dùng có thể cài đặt các tính năng của máy như: lực quấn; khả năng kéo giãn; tốc độ bàn xoay; số vòng càn quấn…

Có nhiều loại máy quấn màng PE thuộc các nhãn hiệu và model khác nhau trên thị trường. Tính năng của các model cũng không giống nhau. Chúng ta có thể phân thành 2 loại gồm: máy tự động và máy bán tự động. Các loại máy tự động cho phép bạn điều khiển từ xa bằng remote. Máy bán tự động yêu cầu người vận hành phải khởi động bằng tay; kéo màng dán PE lên kiện hàng bằng tay. Sau đó máy mới hoạt động và ngừng khi kết thúc một chu trình quấn.

Nói thêm về công dụng của thiết bị này, nó được dùng để bao quấn; bảo quản thực phẩm; đồ ăn; kiện hàng để tránh những tác động bên ngoài môi trường như nấm mốc; mối mọt; nước; hóa chất…Những chiếc máy quấn màng PE được ứng dụng nhiều trong công nghiệp; giúp cố định các pallet; đảm bảo hàng hóa không bị xô lệch; hư hỏng; đổ vỡ trong quá trình lưu kho hay vận chuyển.

Còn về màng PE quấn máy được sử dụng chuyên biệt cho máy quấn pallet, chất lượng tốt hơn màng quấn tay vì dày và dai hơn. Chúng có độ dày phổ biến từ 21 micron đến 23 micron và trọng lượng phổ biến là loại 15kg, lõi 1.2kg đến 1.5kg. Nếu sử dụng loại màng quấn tay cho máy quấn màng PE, lực quấn lớn có thể khiến màng bị rách; làm gián đoạn quá trình bao gói hàng hóa.

Một số điều cần biết về máy quấn màng PE

Máy quấn màng pallet có thể kéo giãn màng PE đến 300%. Khả năng kéo giãn này có thể được điều chỉnh tùy nhu cầu người dùng. Nó thường giao động từ 150% đến 300%. Chính nhờ khả năng kéo giãn tuyệt đối này mà những chiếc máy quấn màng giúp tiết kiệm tối đa chi phí mua màng PE.

Máy quấn có lực siết mạnh nên có thể bao gói hàng hóa một cách chắc chắn chứ không lỏng lẻo như quấn tay. Chính điều này giúp hàng hóa được cố định chắc chắn; không lo đổ vỡ trong quá trình vận chuyển. Lực quấn đều cũng đảm bảo tính thẩm mỹ cho kiện hàng; khiến kiện hàng nhìn chuyên nghiệp, ấn tượng hơn.

Dù sử dụng máy quấn màng PE tự động hay bán tự động thì việc điều khiến chúng cũng thật dễ dàng. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhân lực tham gia vào việc bao quấn hàng hóa; trong khi hiệu suất làm việc cao hơn hẳn. Vì có nhiều ưu điểm vượt trội nên thiết bị này được sử dụng ngày càng rộng rãi. Vậy cần lưu ý gì khi chọn máy quấn màng pallet?

Chọn máy quấn màng PE như thế nào?

Khi chọn máy quấn màng pallet, bạn cần quan tâm đến kích thước pallet với các thống số chiều cao x chiều dài x chiều rộng. Nếu có thể, bạn hãy vận hành thử thiết bị để biết hiệu quả quấn màng PE thực tế của máy. Nếu không có kinh nghiệm chọn máy quấn màng PE bạn có thể cung cấp những thông số cơ bản hay thông tin về các loại hàng hóa; đơn vị bán hàng sẽ tư vấn cho bạn.

Tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp và nhu cầu sử dụng thực tế mà bạn chọn máy có công suất cao hay thấp. Các loại máy quấn pallet thường có kích thước không quá cồng kềnh; nhưng cũng không giống nhau. Bạn cần xem xét trước vị trí đặt máy để chọn loại có kích thước phù hợp nhất.

Lưu ý quan trọng nhất khi mua máy quấn màng PE là chọn địa chỉ uy tín. Những địa chỉ này sẽ hỗ trợ và tư vấn tận tình cho bạn từ khi mua hàng đến khi vận hành máy. Thay vì chọn mua máy rẻ kém chất lượng; bạn hãy chọn mua những sản phẩm tốt có giá hợp lý. Chúc bạn sớm chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sản xuất; kinh doanh của mình.