kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • 5 cách chọn màu tường nhà trong bảng màu sơn Jotun đẹp

5 cách chọn màu tường nhà trong bảng màu sơn Jotun đẹp

Nhiều người vẫn đang bâng khuâng không biết làm cách gì có thể chọn màu tường nhà trong bảng màu sơn Jotun sao cho đẹp, Sơn Bảy Màu sẽ tư vấn cho quý khách hàng biết cách chọn như thế nào phù hợp với phong cách lẫn xu hướng hiện tại bây giờ nhé.

Màu sắc mà mắt ta thu nhận được là ấn tượng tiếp nhận từ các tia võng mạc được phản xạ và hấp thụ bởi não bộ. Cách tiếp nhận các màu sắc khác nhau làm thay đổi các cảm quan của con người về không gian, suy nghĩ, tình huống …

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Jotun

Trong mỗi công trình kiến trúc, màu sắc xuất hiện ở cả nội thất và những yếu tố bên ngoài, bao gồm: màu sắc của các thiết bị, đồ gia dụng, tranh ảnh, tường, sàn nhà, trần nhà … Việc kết hợp màu sắc trong nội thất phải là sự kết hợp giữa màu sắc của các thiết bị nội thất với yếu tố bên ngoài (tường, trần, sàn nhà).

Ngôi nhà sử dụng nhiều nội thất là gỗ tự nhiên

Các thiết bị nội thất gỗ tự nhiên luôn có màu nâu bóng, nâu đen hơi trầm. Sẽ rất hoàn hảo nếu bạn kết hợp các thiết bị này với 1 bức tường có màu nhẹ hoặc sử nhiều kết hợp nhiều màu, ví dụ như từ màu đất sang màu be. Không gian sẽ trở nên rất hài hòa mà vẫn vô cùng thời thượng.

Sử dụng gỗ tự nhiên giúp căn nhà trở nên sang trọng và cổ điển pha nét nhẹ nhàng trầm tính hơn

Bạn có thể lựa chọn các gam màu ấm khác nhau trong bảng màu sơn Jotun của chúng tôi để có thêm nhiều lựa chọn cho việc kết hợp chọn màu tường với các thiết bị gỗ tự nhiên.

Đồ nội thất là thép không gỉ

Các thiết bị inox được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện nay. Inox được sử dụng để sản xuất ra xoong nồi, bàn ghế, cầu thang, tủ … Các thiết bị inox luôn tạo ra sự chắc chắn, vẻ đẹp và sáng bóng.

Với các không gian sử dụng nhiều thiết bị inox, chúng ta có thể sơn những bức tường màu xám hoặc trắng để tôn vẻ đẹp cho các không gian này. Bạn cũng có thể thử nghiệm các gam màu tối để cảm nhận sự mới lạ, nổi bật của các thiết bị inox.

Đồ nội thất trắng

Đồ nội thất màu trắng luôn đem đến cảm giác thanh lịch. Bạn có thể kết hợp bất cứ màu sơn tường nào trong bảng màu sơn Jotun cho các không gian này. Chúng ta cũng có thể tạo ra liên kết giữa các dải màu bằng việc cung cấp đầy đủ ánh sáng cho không gian.

Đồ nội thất trắng giúp căn phòng trở nên sạch sẽ, thu hút được mọi người xung quanh 

Nội thất kiểu cổ điển

Các thiết bị nội thất cổ điển thường có màu mát mẻ hoặc ấm áp. Các thiết bị nội thất cổ điển có nguồn gốc từ Anh Quốc, là sự pha trộn giữa văn hóa nông thôn với lịch sử.

Các chất liệu gỗ sử dụng thường có màu trắng, be, vân gỗ đẹp. Màu tường phù hợp cho các không gian này là: màu trắng và các gam màu khác trong bảng màu sơn Jotun Pastel. Tuy nhiên, những bức tường màu xám vẫn luôn được coi là lựa chọn hàng đầu bởi sự kết hợp hài hòa và 1 ưu điểm khác là chúng khá “ăn ảnh”.

5 cách chọn màu tường nhà trong bảng màu sơn Jotun đẹp

SONBAYMAU.COM