kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Leo top google với dịch vụ phân tích và chăm sóc website

Leo top google với dịch vụ phân tích và chăm sóc website

Phân tích trang website sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình hình hiện tại, xếp hạng trang website và cơ hội phát triển web. Từ đó, bạn có một biện pháp nhất định để phát triển trang website theo đúng hướng.

Leo top google với dịch vụ phân tích và chăm sóc website

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Dịch vụ phân tích và chăm sóc website của chúng tôi là một giải pháp hiệu quả để chăm sóc website của bạn luôn cập nhật. Chúng tôi không chỉ quản lý và cập nhật nội dung trang website của bạn mà còn cập nhật mọi thứ nhanh chóng, trơn tru, mà chúng tôi còn tạo các bản sao lưu và giao thức hàng tuần để đảm bảo trang website và dữ liệu của bạn được an toàn và an toàn!

Công ty dược phẩm An Thiên Tại sao phân tích trang web?

Dược phẩm An Thiên Một chiến dịch quảng bá trang website hiệu quả luôn bắt đầu bằng một phân tích đầy đủ về thị trường và các đối thủ cạnh tranh. Đây chính xác là những gì Sài Gòn Hitech sẽ làm cho bạn. Công cụ phân tích trang website của chúng tôi cho phép bạn thu thập tất cả dữ liệu bạn cần để phát triển một trang website phù hợp với bạn. Sử dụng phân tích, bạn có thể xác định các chỉ số hiệu suất chính cho trang website của mình, phát hiện các lỗi đang làm chậm tăng trưởng web, áp dụng các tùy chọn phát triển website mới và phát triển các chiến lược quảng cáo, quảng bá trang website trực tuyến. Nghiên cứu sâu rộng của Sài Gòn Hitech cho phép bạn đánh bại đối thủ cạnh tranh và đặt mục tiêu rõ ràng để thu hút nhiều khách truy cập vào trang website của bạn.

Bạn sẽ nhận được gì từ Phân tích trang web?

Từ khóa phục vụ SEO

Phân tích của chúng tôi bao gồm lựa chọn một loạt các từ khóa có liên quan đến thị trường tiềm năng. Chúng tôi phân tích vô số tiềm năng trong môi trường trực tuyến để xây dựng chiến lược hạt nhân cho trang website của bạn. Nó giúp bạn hiểu rõ hơn về cách quảng cáo và thu hút lưu lượng truy cập tự nhiên, cho dù từ một cửa hàng trực tuyến hoặc trang website kinh doanh.

Lịch sử tiến bộ từ khóa

Với các công cụ của chúng tôi, bạn có thể theo dõi tất cả các thay đổi, bao gồm vị trí trang website và xếp hạng từ khóa. Hệ thống phân tích của SGH giúp bạn dễ dàng theo dõi tiến trình của mình và kiểm tra quảng cáo trang website hàng ngày. Chúng tôi cung cấp cho bạn dữ liệu chính xác cho phép bạn ước tính thay đổi lưu lượng truy cập sau khi chiến dịch được khởi chạy.

Phát hiện lỗi trang web

Giống như lỗi chính tả làm cho văn bản khó đọc, lỗi trên trang website sẽ khiến quá trình quảng cáo trở nên khó khăn hơn nhiều. Hệ thống của chúng tôi liệt kê tất cả các lỗi không đáp ứng các yêu cầu SEO và gây khó khăn cho việc phân loại. Khi bạn nhận được báo cáo này, bạn có thể tự sửa nó hoặc thuê các chuyên gia Sài Gòn Hitech  làm điều đó cho bạn.

Phân tích so sánh đối thủ cạnh tranh

Biết được điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ là vô cùng quan trọng trong việc tạo ra một chiến lược xuất sắc. Với dịch vụ phân tích của chúng tôi, bạn có thể so sánh thứ hạng của mình với các đối thủ cạnh tranh. Từ đó, bạn có thể yên tâm rằng kế hoạch quảng cáo của bạn đủ hiệu quả để đánh bại các đối thủ cạnh tranh trong thị trường ngách.

Phân tích thứ hạng

Khi khởi chạy một chiến dịch quảng cáo, điều quan trọng là phải kiểm tra kết quả thường xuyên. Đây là cách tốt nhất để đảm bảo quá trình vận hành trơn tru. Vì lý do này, công cụ phân tích của chúng tôi thường sẽ cung cấp cho bạn các báo cáo chi tiết thể hiện thứ hạng của bạn trong các công cụ tìm kiếm và cải thiện thứ hạng của bạn.

Cung cấp phân tích xếp hạng

    kiểm soát dữ liệu hoàn chỉnh;

    Giám sát từ khóa;

    Báo cáo hàng ngày;

    cập nhật trang website thường xuyên;

    Từ khóa nhóm;

    Xóa đề nghị.

Với hệ thống phân tích của chúng tôi, bạn cũng sẽ có được một loạt các bộ lọc được thiết kế để đơn giản hóa việc quản lý dữ liệu và tập trung vào các lĩnh vực quảng cáo cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể tải báo cáo xuống máy tính để trình bày dễ dàng. Ngoài ra còn có các đề xuất về các bước tiếp theo trong quy trình phát triển dự án và những thay đổi cần được áp dụng để đưa trang website của bạn lên TOP Google nhanh hơn.

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua