kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý thiết bị điện ABB tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu về thiết bị điện nhưng chưa biết mua ở đâu. Hãy đến với công ty Bến Thành. Chúng tôi là đại lý ABB tại Hà Nội chuyên cung các thiết bị điện chính hãng, chất lượng cao có nhiều uy tín.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hà Nội là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của cả nước. Với cơ sở hạ tầng thuận lợi, nơi đây thu hút rất nhiều vốn đầu tư đặc biệt là đầu tư nước ngoài. Các nhà máy, xí nghiệp được mở ra ngày càng nhiều. Kéo theo đó nhu cầu về thiết bị điện công nghiệp cao cấp cũng tăng cao. Khai thác tiềm năng đó, Bến Thành đã trở thành đại lý ABB tại Hà Nội. Đến với chúng tôi quý khách sẽ tìm được những giải pháp, sản phẩm mà doanh nghiệp quý khách cần.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Hà Nội

Công ty dược phẩm An Thiên Giới thiệu về Công ty Bến Thành

Dược phẩm An Thiên Xuất hiện trên thị trường chưa lâu lắm nhưng Bến Thành đã nhanh chóng gây được sự chú ý với khách lẻ và các nhà đầu tư. Nhận thấy dòng sản phẩm ABB thực sự an toàn và phù hợp với điều kiện kinh tế, nhu cầu thị hiếu ở Việt Nam, chúng tôi quyết định trở thành đại lý ABB tại Hà Nội. Sứ mệnh của chúng tôi là kết nối, đưa những công nghệ tiên tiến hiện đại trên thế giới đến với nước nhà. Góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp phát triển, sớm hoàn thành mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Chính vì vậy mà trong nhiều năm qua, Bến Thành luôn dành được sự tin yêu từ đông đảo khách hàng gần xa.

Giới thiệu về thương hiệu ABB

ABB là thương hiệu thiết bị điện công nghiệp đến từ châu Âu. Chúng ta biết rằng đây là châu lục đi đầu trong lĩnh vực khoa học công nghệ, đi trước các khu vực khác hàng trăm năm. Cuộc cách mạng công nghiệp diễn ra sớm nhất và thu được những thành tựu to lớn. Đó là thời cơ thuận lợi để ABB không ngừng nghiên cứu và sáng tạo, cho ra những sản phẩm chất lượng cao và hiện đại. Thiết bị điện ABB đã có mặt trên toàn thế giới và luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Hà Nội

Nhận thấy giá trị to lớn đó, Bến Thành là đại lý ABB tại Hà Nội. Chúng tôi nhận phân phối và cung cấp các sản phẩm của hãng này. Tất cả sản phẩm của ABB đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Trước khi xuất bán, đều được các chuyên gia kiểm nghiệm lại một lần nữa. Vì vậy quý khách hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng.

Các dòng sản phẩm ABB Bến Thành cung cấp

Thiết bị đóng cắt (MCCB, MCB, ACB)

  • MCCB: Aptomat MCCB XTmax ABB; Aptomat MCCB Tmax ABB; Aptomat MCCB Formula ABB…
  • MCB: Aptomat MCB dòng điện DC S200MUC ABB; Aptomat MCB S200P ABB; Aptomat MCB S800S ABB; Aptomat MCB S800N ABB; Aptomat MCB S800C ABB…
  • ACB: Máy cắt không khí ACB Emax2 ABB.

Đại lý thiết bị điện ABB tại Hà Nội

Cầu chì, cầu dao

  • Cầu chì hộp E90 ABB; Cầu chì HRC 500V ABB…
  • Cầu dao cách ly Tmax ABB; Cầu dao gạt tay có chì OS ABB; Cầu giao cách ly Emax2 ABB…

Contactor, Relay

  • Rờ le kiếng CR-M ABB; Rờ le giám sát tải motor ABB…
  • Khởi động từ contactor series AX ABB; Khởi động từ contactor 4P series EK ABB; Khởi động từ Contactor series AF ABB…

Bộ chuyển đổi nguồn ATS

  • Bộ chuyển đổi nguồn OTM ABB; Bộ chuyển đổi nguồn OT ABB…

Biến tần

  • Biến tần HVAC ACH550 ABB; Biến tần ACS150 ABB; Biến tần công nghiệp ACS880 ABB; Biến tần ACS580 ABB…

Đại lý thiết bị điện ABB tại Hà Nội

Chính sách mua hàng tại đại lý của ABB

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, đại lý ABB tại Hà Nội luôn nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng cao với mức giá phải chăng. Để hỗ trợ các doanh nghiệp nơi đây, chúng tôi thực hiện nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt, cụ thể như sau:

  • Miễn phí giao hàng và lắp đặt.
  • Chiết khấu cao, giảm giá trực tiếp đối với những đơn đặt hàng có giá trị từ 500 triệu đồng trở lên.

Bến Thành rất vinh dự khi là đại lý ABB tại Hà Nội đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường hội nhập. Sự tin tưởng của quý khách sẽ là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn nữa thực hiện sứ mệnh của mình được tốt hơn.

[img5] banner-Đại lý thiết bị điện ABB tại Hà Nội-abb.png