kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bảng giá bán đèn sạc khẩn cấp KT 3400PL Kentom tại tphcm

Bảng giá bán đèn sạc khẩn cấp KT 3400PL Kentom tại tphcm

Sở hữu kiểu dáng thiết kế đẹp mắt cùng thời gian chiếu sáng dài lâu, đèn sạc khẩn cấp KT - 3400PL Kentom mới nhất đến từ thương hiệu Kentom đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Vậy chất lượng và giá bán của bộ đèn khẩn cấp này như thế nào?

Đèn khẩn cấp KT 3400PL Kentom được người sử dụng đánh giá rất cao ở sự tiện lợi và độ bền, độ sáng dài lâu của sản phẩm. Đồng thời với sự nổi tiếng và uy tín cùng với chất lượng mà thương hiệu Kentom đem lại. Nên các sản phẩm mà Kenntom giới thiệu luôn thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng. Vậy chất lượng và giá bán của bộ đèn khẩn cấp này như thế nào? Chắc chắn là câu hỏi mà được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm những thông tin chính xác và bổ ích nhất về đèn sạc khẩn cấp KT 3400PL Kentom.

Bảng giá bán đèn sạc khẩn cấp KT 3400PL Kentom tại tphcmĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

Cũng như những đèn sự cố khác, đèn sạc khẩn cấp KT - 3400PL KENTOM cũng có những đặc tính khá tiện lợi mặc dù không có vẻ bề ngoài sang trọng, nhưng sức mạnh của bộ đèn khẩn cấp Kentom KT - 3400PL được thể hiện bằng những con số biết nói và khiến cho những người sử dụng rất hài lòng như:

1.  Đèn khẩn cấp sử dụng công nghệ chiếu sáng Led bằng bóng đèn chữ U PL công suất 14W tiết kiệm đến 80% điện năng tiêu thụ.

2.  Đèn được trang bị dạng pin lưu điện khô 6V 5Ah cho thời gian chiếu sáng dài nhất lên tới 70 giờ khi sử dụng chế độ đèn ngủ. Đặc biệt hơn, thời gian nạp điện  của đèn sạc chỉ chiếm từ 16-18 giờ.

3.  Đèn có 3 chế độ chiếu sáng linh hoạt là ánh sáng mạnh, ánh sáng mờ, chế độ đèn ngủ nên rất thuận tiện trong sử dụng.

4.  Thân đèn là lớp nhựa cứng, mặt trước là nhựa trong suốt, mặt sau bao bọc bởi lớp nhựa dày và chắc chắn, có tay cầm phía sau. Chiều cao đèn 290mm, chiều rộng 170mm.

ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Đèn sạc khẩn cấp KT 3400PL Kentom là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi người bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang đến.

1.  Đèn dễ dàng được cầm nắm di chuyển để thực hiện việc chiếu sáng ở bất cứ đâu mà không cần phải bận tâm đến sự xâm nhập của bụi bẩn và hơi nước. Nhất là bạn có thế an tâm cả trong thời tiết xấu.

2.  Đèn sử dụng với bóng led chiếu sáng đem tới không gian chiếu sáng êm dịu, dễ chịu và thoải mái, không tỏa nhiệt làm cho không gian của bạn thêm ấm cúng. Đèn còn được trang bị bộ chiếu sáng khẩn cấp, tự động chiếu sáng khi hệ thống điện có sự cố.

3.  Đèn sạc khẩn cấp KT 3400PL Kentom được trang bị 2 chế độ ánh sáng: ánh sáng mạnh, ánh sáng mờ và chế độ đèn ngủ gần 70 giờ (tương đương 4200 phút) không hảo điện, tuổi thọ. Tiết kiệm đến 80% năng lượng sử dụng, và chi phí tiêu dùng.

NHỮNG KHU VỰC CẦN TRANG BỊ BÓNG ĐÈN

Đèn sạc khẩn cấp KT - 3400PL KENTOM là một loại đèn được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Với thiết kế nhỏ gọn, kích thước chỉ đạt chiều cao 290mm, chiều rộng 170mm và sử dụng thân đèn là lớp nhựa cứng, mặt trước là nhựa trong suốt, mặt sau bao bọc bởi lớp nhựa màu dày và chắc chắn. Đèn sạc khẩn cấp KT - 3400PL KENTOM rất thích hợp để mang để mang đi du lịch, dã ngoại hoặc dùng trong chiếu sáng gia đình, văn phòng, cửa hàng,… khi có sự cố điện.

NHỮNG LỢI ÍCH MÀ ĐÈN MANG LẠI

Đèn sạc khẩn cấp KT - 3400PL Kentom được sản xuât trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại kết hợp với việc ứng dụng công nghệ Led nên sản phẩm có khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu và có tuổi thọ cao. Nếu so sánh, đèn có khả năng tiết kiệm đến 80% điện năng so với đèn truyền thống khác vì sản phẩm sử dụng bộ lưu điện là bình ắc quy khô có dung lượng pin 6V 5Ah, thời gian nạp điện từ 16 - 18 giờ và chỉ dùng để thắp sáng khi gặp sự cố về điện trong thời gian chiếu sáng dự phòng 240 phút với điều kiện ánh sáng mạnh và 420 phút ánh sáng mờ.
 
Với khả năng tiết kiệm điện và tuổi thọ cao, đèn sạc khẩn cấp KT - 3400PL Kentom là giải pháp chiếu sáng tuyệt vời cho khác hàng nhằm tiết kiệm được chi phí tiền điện và sửa chữa, thay mới sản phẩm trong thời gian dài.

Đồng thời, đèn sạc khẩn cấp KT 3400PL Kentom phù hợp với nhiều môi trường chiếu sáng với thời gian sáng liên tục 4 giờ đồng hồ với ánh sáng cao và 7 giờ đồng hồ với ánh sáng mờ và tận 70 giờ với ánh sáng ngủ, nên tuỳ vào nhu cầu sử dụng của bạn mà chọn chế độ chiếu sáng sao cho phù hợp nhất. Sản phẩm có mạch bảo vệ tự động ngắt dòng điện khi sạc đầy bình ắc-quy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc chai pin hay giảm tuổi thọ của đèn sạc.

MỨC GIÁ KHÔNG THỂ TỪ CHỐI

Trên thị trường hiện nay dòng sản phẩm đèn sạc khẩn cấp KT 3400PL KENTOM đang nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng bởi những lợi ích mà nó đem lại.
Được người dùng đánh giá cao trong kiểu dáng thiết kế, chế độ chiếu sáng và độ bền vượt trội nhưng hiện đèn sạc khẩn cấp KT - 3400PL KENTOM chỉ có mức giá bán 280.000 đ.

Đây là mức giá tốt để bạn có thể sở hữu được một bộ đèn khẩn cấp chất lượng đến từ thương hiệu Kentom uy tín và nhiều năm liền được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.
Hiện nay sản phẩm đèn sạc khẩn cấp KT - 3400PL KENTOM đã có mặt tại hệ thống trang thiết bị chiếu sáng chính hãng Hoàng Phát Lighting. Hãy liên hệ ngay với đại lý hôm nay để nhận nhiều đặc quyền về giá bán và ưu đãi phục vụ.

Thông tin đại lý trang thiết bị chiếu sáng HOÀNG PHÁT LIGHTING.

-  Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

-  Website: https://hoangphatlighting.com

Trên đây là những thông tin vô cùng hữu ích về sản phẩm đèn sạc khẩn cấp KT - 3400PL Kentom. Với những điều đặc biệt mà lợi ích của đèn đem đến như vậy. tai sao bạn không mau sắm cho mình và gia đình một sản phẩm tuyệt vời để phục vụ tổ ấm hay công việc của mình.

Bảng giá bán đèn sạc khẩn cấp KT 3400PL Kentom tại tphcm