kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Giới thiệu dịch vụ vận chuyển đường biển của DSV

Giới thiệu dịch vụ vận chuyển đường biển của DSV

Hãy thử một lần trải nghiệm với dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường biển của DSV, để từ đó cảm nhận được phong cách làm việc ở một đơn vị có quy trình làm việc chuyên nghiệp là như thế nào.

Giới thiệu dịch vụ vận chuyển đường biển của DSV

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bằng sự nỗ lực và tầm nhìn sâu rộng của mình, ngay từ đầu DSVđã rất xem trọng việc xây dựng một đội ngũ nguồn nhận lực chất lượng cả về chuyên môn và cách làm việc, đề cao sự chuyên nghiệp trong công việc. Đây chính là điều đã góp phần không nhỏ để tạo ra sự riêng biệt của DSV so với những công ty khác đang hoạt động trong cùng lĩnh vực vận chuyển đường biển.

Công ty dược phẩm An Thiên Bạn cần tiết kiệm tối đa chi phí trong quá trình vận tải hàng hóa? Vậy thì Vận tải bằng đường biển sẽ là phương thức tối ưu lúc này mà bạn luôn được trông chờ, thông qua gói dịch vụ mà DSV mang tới. Ngoài lợi thế lớn về giá cước cạnh tranh, DSV còn có mối quan hệ rộng lớn khi có thể tiếp cận tốt với các cảng biển lớn ở nhiều vùng trên thế giới thông qua đường biển.

Dược phẩm An Thiên Lúc mà bạn đang muốn tiết kiệm tối đa chi phí cho quá trình chuyên chở hàng hóa, lô hàng cần được gửi đi lại có kích thước lớn, lại không cần giao hàng nhanh chóng, vậy thì phương thức vận tải đường biển mà DSV mang đến sẽ là sự chọn lựa quá phù hợp vào thời điểm này, dành cho mọi đối tượng khách hàng đang có nhu cầu gửi hàng đi xa bằng đường biển.

Định nghĩa về ngày Sail

Trong cách gọi của các chuyên gia trong ngành đường biển, ngày Sail thường được nhắc rất rộng rãi, nó được hiểu là ngày mà tàu chở hàng rời cảng và dựa vào ấy để tính thời kì từ khi tàu đi tới lúc giao tới điểm nhận. Tùy vào khoảng cách từ điểm giao và điểm nhận như thế nào, quy trình làm việc của đơn vị vận tải ra sao mà sẽ quyết định trực tiếp tới khoảng thời gian trong ngày Sail.

Giao hàng tận nhà

Kinh nghiệm sẵn có của DSV giúp giải quyết tốt những khó khăn mà bạn đang gặp với lô hàng tại các bến cảng, liên quan tới các loại giấy tờ, quy định cần tuân thủ… Để không phải can thiệp quá nhiều vào hoạt động vận tải lô hàng, bạn hoàn toàn có thể nhờ tới sự hỗ trợ từ dịch vụ mà DSV cung cấp, qua đó giúp hàng hóa được giao nhận đến tận nơi, song song với dịch vụ vận chuyển đường biển.

Một số dịch vụ vận chuyển đường biển của DSV:

--Vận tải hàng hóa nguyên container và hàng rời

- Chở thùng container rỗng không chứa hàng hóa

- Tổng hợp lô hàng lẻ của các chủ hàng lại và vận chuyển cùng lúc.

Hiện nay vận chuyển đường biển đang được xem như là giải pháp vận tải hữu hiệu và tiết kiệm nhất, hỗ trợ thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu ở nhiều quốc gia được tốt hơn. Với những lợi thế về chi phí vận chuyển, nhiều tùy chọn với chuyển hàng FCL hoặc CLC, những điều đó đã giúp đường biển là sự lựa chọn tốt nhất cho quá trình giao thương hàng hóa giữa các bên.