kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

In UV và bao bì cà phê

Những mẫu bao bì cà phê nếu muốn được người tiêu dùng chọn lựa thì phải cạnh tranh rất nhiều với vô số hãng cà phê khác trên thị trường. Vì vậy, mẫu in bao bì từ in UV là điều rất quan trọng cho thương hiệu cà phê của bạn.

In UV và bao bì cà phê

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên In UV là gì?

Công ty dược phẩm An Thiên In thông thường bao gồm việc bôi mực lên bề mặt vật liệu (được gọi là chất nền) và đợi dung môi của mực bay hơi và khô, gắn mực vào bề mặt in. Mặt khác, in UV là một hình thức in kỹ thuật số sử dụng đèn UV để làm khô (hoặc xử lý) mực khi nó được in. Đèn UV được thiết kế đặc biệt theo sát phía sau khi máy in phân phối mực trên bề mặt, làm khô mực ngay lập tức. Đây được gọi là quá trình quang cơ. Kết quả là hình ảnh đồng nhất, chất lượng cao và có màu sắc đậm đặc, cụ thể là do các chấm mực ướt không có thời gian để loang ra sau khi in. Mực đóng rắn bằng tia UV cũng chịu được thời tiết và có khả năng chống phai màu tốt, đồng thời chúng có thể tạo ra nhiều loại hoàn thiện khác nhau, chẳng hạn như in nổi.

Dược phẩm An Thiên Mặc dù kỹ thuật này được giới thiệu lần đầu tiên vào những năm 1960, nhưng nhu cầu về kỹ thuật này đã tăng đều đặn trong những năm qua. Ngày nay, nó được cho là một trong những kỹ thuật in phổ biến nhất trên thị trường. Một trong những điểm hấp dẫn nhất của in UV là tác động môi trường tương đối thấp so với các hình thức in khác. Đầu tiên, nó có xu hướng sử dụng ít năng lượng hơn đáng kể so với các phương pháp in truyền thống. Điều này là do thời gian cần thiết cho mỗi bản in được cho là ngắn hơn khoảng 40%, với hầu hết các máy có khả năng hoàn thành khoảng 4.800 tờ mỗi giờ. Nó cũng có chức năng bật / tắt tức thì, có nghĩa là nó tiêu thụ ít năng lượng hơn giữa các công việc và do đó, tạo ra ít khí thải carbon hơn.

Tuy nhiên, một trong những lợi ích môi trường quan trọng nhất của in UV liên quan đến chính các loại mực. Hầu hết các loại mực gốc dung môi truyền thống chứa từ 60% đến 70% dung môi cần bay hơi, tạo ra các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi có hại (VOC) trong quá trình này. VOC là nguyên nhân hình thành ôzôn và các hạt mịn trong khí quyển có thể gây hại cho sức khỏe của thực vật, động vật và con người. Bởi vì mực được xử lý bằng tia UV không phải là dung môi, chúng không tạo ra VOCs.

Ưu điểm của in UV 

Chất lượng độc đáo của in UV mang lại cho nó một số lợi thế khi nói đến bao bì đóng gói:

In UV và bao bì cà phê

Kết quả độ nét cao

Cho dù bao bì của bạn là đơn sắc, đen trắng hay chạy đủ gam màu, in UV tạo ra độ rõ nét vượt trội và in chính xác hơn so với hầu hết các phương pháp in khác.

Nó rất linh hoạt, với tùy chọn tạo lớp hoàn thiện bóng, mờ, kết cấu hoặc 3D, đồng thời có khả năng chống nhòe nhờ sự thay đổi nhanh chóng từ dạng lỏng sang dạng rắn trong quá trình khô. Mực UV cũng có khả năng chống nước và nhiệt.

Chạy in nhanh hơn và nhỏ hơn 

Đối với các nhà rang xay siêu nhỏ, in UV mở ra cơ hội duy nhất để in bao bì cà phê tùy chỉnh với số lượng đặt hàng tối thiểu (MOQ) là 500 chiếc.

Bởi vì các phương pháp in flexo và ống đồng yêu cầu các con lăn tùy chỉnh để in thiết kế trên bao bì, các nhà sản xuất có xu hướng đặt MOQ cao hơn đáng kể để trang trải chi phí sản xuất.

Tuy nhiên, với in UV thì không có rào cản này. Nhà sản xuất có thể sản xuất số lượng bao bì tùy chỉnh với số lượng thấp mà nhà sản xuất không mất công.

Do đó, các nhà rang xay bán cà phê phiên bản giới hạn hoặc cà phê lô nhỏ có thể tận dụng lợi thế này và đặt hàng chỉ 500 bao, tránh phải đặt hàng số lượng lớn.

Cải thiện kết quả môi trường 

Một trong những điểm hấp dẫn chính đối với các nhà rang xay đặc biệt là tác động của nó đến môi trường thấp.

Việc không có đèn thủy ngân để làm khô mực có nghĩa là nó cần ít điện hơn, trong khi nó không sử dụng mực có chứa các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC), một sản phẩm phụ của mực gây ô nhiễm bầu không khí.

Ngoài ra, đèn LED nóng lên nhanh chóng và đơn hướng, do đó giảm tiêu thụ điện năng và in ấn hiệu quả hơn.

Chúng có thể kéo dài hơn đến mười lần so với đèn thủy ngân và khi tắt giữa các lần sử dụng, chúng không tiêu thụ điện ở chế độ chờ.

In UV và bao bì cà phê

Sự quan trọng của in uv cho bao bì cà phê

Trong những năm gần đây, in UV đã bứt phá trở thành một trong những phương pháp in ấn được tìm kiếm nhiều nhất trong ngành cà phê. Nó không chỉ cung cấp hình ảnh sạch sẽ, nhất quán và chất lượng cao trên nhiều loại vật liệu, nó còn “xanh” hơn đáng kể so với các phương pháp in khác. Việc không có đèn thủy ngân để làm khô mực có nghĩa là nó cần ít điện hơn, trong khi nó không sử dụng mực có chứa các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi gây ô nhiễm (VOC).

Hơn nữa, nó đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong số các nhà rang xay cà phê siêu nhỏ , những người không phải lúc nào cũng có vốn để chi cho các phương pháp in khối lượng lớn, chẳng hạn như ống đồng. Thay vì các con lăn đắt tiền, in UV chỉ dựa vào đèn và mực UV, mở ra cơ hội cho số lượng đặt hàng tối thiểu là 500 chiếc.

Tuy nhiên, mặc dù nó được sử dụng rộng rãi trong ngành cà phê, nhưng không phải ai cũng chuyển sang in UV cho bao bì của họ. Vì vậy, điều này là tương lai?

Tags: