kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Hỏi đáp
  • Một vài gợi ý sắp xếp dây cáp điện Cadivi

Một vài gợi ý sắp xếp dây cáp điện Cadivi

Lựa chọn dây cáp điện Cadivi để bố trí hợp lý trên đường dẫn điện là cần thiết bởi việc lắp đặt và bố trí phù hợp sẽ tạo độ an toàn khi dẫn điện và sử dụng.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sắp xếp dây cáp điện thế nào là khoa học? 
 
Công ty dược phẩm An Thiên Công trình xây dựng gồm nhiều loại công trình như: công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, hạ tầng kỹ thuật và thủy lợi. Trong đó, công trình dân dụng, công nghiệp là những công trình hết sức cần những dây cáp điện Cadivi chất lượng.
 
Dược phẩm An Thiên Việc nối dây cáp điện vào các thiết bị điện phải được thực hiện một cách kín và khít với nhau. Các đầu nối ở đường cáp cần phải được thi công sao cho chống ẩm ướt, đồng thời ở các đầu cáp cũng cần được lắp đặt chắc chắn và tất nhiên việc xử lý các đầu đấu nối cần hết sức khéo léo để không làm tổn hại đến cáp. 
 
Dây cáp điện Cadivi chống cháy tốt thế nào? 
 
Cadivi là thương hiệu sản xuất các thiết bị về dây dẫn điện, dây cáp điện Cadivi nhận được sự tín nhiệm hàng đầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Sự tín nhiệm đó đến từ thành quả nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến những sản phẩm ưu việt nhất dựa trên sự đầu tư bài bản về công nghệ tiên tiến, hiện đại. 
 
Trong các sản phẩm dây cáp điện Cadivi thì các sản phẩm có khả năng chống cháy nhận được khá nhiều sự tiêu thụ của thị trường chẳng hạn như: cáp CXV/FR Cadivi. Đây chắc chắn sẽ là một trong những biện pháp hữu ích mà bạn có thể đảm bảo cho sự kiên cố của hệ thống điện. 
 
Cáp CXV/FR Cadivi có cấp điện áp: 0.6-1Kv được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chống bén lửa BS 4066-1,3. Tiêu chuẩn này mang đến một sản phẩm chống cháy ở mức độ khá tốt. Cùng với đó không thể quên lớp vỏ cách điện bằng PVC. PVC chính là một tầng bảo vệ tốt nhất. 
 
 
Cáp CXV đạt điện áp thử lên đến 3.5kV trong khoảng thời gian 5 phút. Dây chịu được nhiệt độ 90 độ C trong quá trình phân phối điện năng. Ngoài ra, dấy còn đạt được mức nhiệt độ cao nhất là 250 độ C chỉ trong khoảng thời gian hết sức ngắn ngủi là 2,5s. Quả là tuyệt vời phải không nào? Một thiết bị với chi phí không quá cao nhưng mang đến những hệ số rất đáng kính nể. 
 
Với những tiêu chuẩn chống cháy hàng đầu, dây cáp được sử dụng cho các nhà máy điện hạt nhân hoặc một số ứng dụng trong ngành công nghiệp mỏ hoặc việc tải điện trên không. 
 
Nếu trong một công trình xây dựng, việc thiết kế kiến trúc, quy hoạch, các hệ thống hạ tầng kỹ thuật là những yêu cầu hết sức hiển nhiên thì việc thiết kế dây dẫn điện liên quan đến việc phòng chống cháy nổ cũng phải đáp ứng những yêu cầu hiện hành.