kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Ra mắt khóa học thực hành trên phần mềm Kế toán MISA tại trung tâm đào tạo Kế toán KIMI

Ra mắt khóa học thực hành trên phần mềm Kế toán MISA tại trung tâm đào tạo Kế toán KIMI

Hiện nay, các doanh nghiệp đều có xu hướng sử dụng phần mềm kế toán vào việc hạch toán sổ sách kế toán. Vì thế, để đáp ứng được công việc, nhu cầu của nhà tuyển dụng thì việc sử dụng thành thạo phần mềm kế toán là điều quan trọng đối với một kế toán.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại phần mềm kế toán khác nhau, nhưng phổ biến nhất và theo đánh giá của phần đông kế toán, phần mềm kế toán Misa là một trong những phần mềm kế toán phổ biến được sử dụng rất thịnh hành. Phần mềm này đã giảm tải đi một lượng công việc lớn mất thời gian và tạo nên sự chuyên nghiệp, chuẩn xác trong từng khâu của công việc kế toán.

Ra mắt khóa học thực hành trên phần mềm Kế toán MISA tại trung tâm đào tạo Kế toán KIMI

Công ty dược phẩm An Thiên Vậy cách sử dụng phần mềm kế toán Misa như thế nào? Tiếp nhận, phân loại, kiểm tra, xử lý chứng từ kế toán trước khi hạch toán lên phần mềm kế toán Misa, hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh của doanh nghiệp lên phần mềm kế toán ra sao?,… Đây là các câu hỏi của rất nhiều kế toán khi mới bắt đầu tìm hiểu phần mềm kế toán này.

Dược phẩm An Thiên Để giải đáp những câu hỏi trên, qua tìm hiểu báo bantinkinhdoanh.com sẽ giới thiệu đến các bạn đọc một khóa học đào tạo từ A-Z về thực hành kế toán trên phần mềm Misa.

Trung tâm đào tạo kế toán Kimi với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo kế toán chuyên nghiệp, Kimi chính thức ra mắt khóa học thực hành kế toán trên phần mềm Misa.

Ra mắt khóa học thực hành trên phần mềm Kế toán MISA tại trung tâm đào tạo Kế toán KIMI

Sau khi học xong khóa học, học viên sẽ:

Hiểu sâu hơn về bản chất của kế toán. Nắm được những công việc cần làm của một kế toán viên, nắm bắt nhanh kiến thức thực tế của kế toán.

Trở thành kế toán tổng hợp trên phần mềm Misa. Hoàn thành tốt trọn bộ báo cáo tài chính và sổ sách kế toán trên Misa. Trực tiếp hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh của doanh nghiệp lên phần mềm kế toán Misa. Tự tin lập báo cáo tài chính trên phần mềm, kiểm tra, đối chiếu số liệu kế toán trong phần mềm…

Ra mắt khóa học thực hành trên phần mềm Kế toán MISA tại trung tâm đào tạo Kế toán KIMI

Học viên trung tâm đào tạo kế toán Kimi

Chuẩn bị các chứng từ kế toán cần thiết để bổ sung cho các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, nhằm chặt chẽ hơn nữa về pháp luật thuế, tránh bị xuất toán khi cơ quan thuế xuống thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp.

Học viên biết cách khai báo thông tin doanh nghiệp, chế độ kế toán áp dụng cho phần mềm. Cập nhật danh mục, số dư đầu kỳ vào phần mềm kế toán Misa với những thao tác nhanh gọn và dễ dàng.

Phân bổ công cụ, dụng cụ – chi phí trả trước và hạch toán chi phí tự động; Tính giá vốn xuất kho tự động và cập nhất giá vốn xuất kho tự động. Lập bảng tổng hợp thanh toán với người mua, người bán, đối chiếu công nợ cuối kỳ. Lập bảng chấm công, tính tổng công qua các bài học tin học văn phòng online.

Thiết lập bảng lương, tính lương và trích bảo hiểm, tính thuế thu nhập cá nhân và hạch toán tiền lương tự động. Lập các bảng biểu cuối kỳ khác…

Kỹ năng sử dụng phần mềm, kiểm tra số liệu bằng phần mềm tăng lên đáng kể.

Học viên với đầy đủ kinh nghiệm tự tin ứng tuyển kế toán tại các doanh nghiệp.

Ra mắt khóa học thực hành trên phần mềm Kế toán MISA tại trung tâm đào tạo Kế toán KIMI

Hình thức học: 16 bài giảng, 4 giờ 30 phút học, học online, mọi lúc mọi nơi, học trên máy tính, điện thoại, sở hữu khóa học trọn đời.

Ưu đãi khi đăng kí khóa học ngay hôm nay:

- Cung cấp phần mềm Key bản quyền miễn phí.

- Tài liệu kế toán thực tế miễn phí để thực hành

- Quy trình kế toán thực tế trong doanh nghiệp khi làm trên phần mềm Misa.

- Đặc biệt: Cho phép học viên học lại miễn phí.

- Cam kết hỗ trợ học viên trọn đời sau khóa học.

Ra mắt khóa học thực hành trên phần mềm Kế toán MISA tại trung tâm đào tạo Kế toán KIMI

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về việc lựa chọn một trung tâm uy tín để được đào tạo thực hành kế toán trên phần mềm Misa. Hãy tham khảo qua trung tâm kế toán Kimi với chương trình học thực tế, giảng viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, giảng viên kèm 1-1 cùng học viên, đảm bảo chất lượng đào tạo cho học viên và cơ hội việc làm cao.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN ĐÀO TẠO KIMI

Địa chỉ: 780/14H Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP. HCM

Tel: 08. 6299.7058 – 0944.973.111.

Quản lý: Ms. Thương 0907.973.111

Email: kimihcm@gmail.com

Website: https://ketoankimi.vn/

FB: https://www.facebook.com/cothuongkimi