kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ánh sáng đèn led Philips an toàn và thân thiện

Ánh sáng đèn led Philips an toàn và thân thiện

Chất lượng ánh sáng đương nhiên là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của Philips, nhưng cũng quan trọng không kém chính là sự an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Một sản phẩm hiện đại phải đi kèm chất lượng với sự an toàn và bảo vệ môi trường. Phát minh ra loại ánh sáng led cũng vậy. Ứng dụng công nghệ này, đèn led Philips ra đời là sự kết hợp các yếu tố trên một cách tuyệt vời.

Đèn led Philips an toàn và thân thiện

Led (viết tắt của Light Emitting Diode, có nghĩa là diode phát quang), là các diod có khả năng phát ra ánh sáng hay tia hồng ngoại, tử ngoại. Công nghệ led là công nghệ chiếu sáng bằng 2 điện cực với sự hỗ trợ của các loại vật liệu bán dẫn và công nghệ nano.

Cũng giống như Diod, led được cấu tạo từ 1 khối bán dẫn loại p ghép với một khối bán dẫn loại n. Trong hai khối bán dẫn, một khối chứa các điện tử điện tích âm và khối còn lại mang những lỗ trống điện tích dương. Khi chúng gặp nhau, các điện tích âm và dương kết hợp với nhau, tạo ra các electron giải phóng năng lượng dưới dạng lượng tử ánh sáng.

Bên cạnh đó đèn Philips có những ưu điểm khác như khi hoạt động không sinh ra các tia hồng ngoại hay tia cực tím. Những ưu điểm của loại đèn này là không thể phủ nhận, những thiết kế với nhiều phong cách khác nhau đã và đang biến đèn led trở thành một thiết bị chiếu sáng đáng được lựa chọn cho không gian sống của mỗi gia đình và các công trình xây dựng.

Bất kỳ sự chấn động nhẹ hay va chạm nào thì dây tóc của bóng đèn huỳnh quang có thể đứt và dẫn đến tình trạng cháy nổ nhưng led do cấu tạo an toàn và nhỏ gọn không dễ dàng bị phá hủy và hư hỏng.

Sản phẩm hiện nay được bán với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Tùy theo sở thích cá nhân cũng như không gian lắp đặt mà bạn có thể chọn lựa cho mình những thiết bị chiếu sáng hiện đại nhất để phục vụ cho cuộc sống tiện nghi của mình.

Đèn led Philips còn an toàn hơn cho người sử dụng về lâu dài và an toàn cho môi trường vì không chứa thủy ngân. Ánh sáng led liên tục và không nhấp nháy như bóng đèn huỳnh quang vốn bị xem là nguyên nhân của chứng đau nửa đầu và động kinh.

Đèn led Philips an toàn và thân thiện với môi trường

Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc gọi qua hotline dưới đây để đặt mua sản phẩm tại công ty chúng tôi.