kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giới thiệu dòng bóng đèn Led Philips Master Tube 18W

Giới thiệu dòng bóng đèn Led Philips Master Tube 18W

Bóng đèn Led Philips Master Tube 18W dòng sản phẩm cao cấp được chứng nhận hợp chuẩn CE của Châu Âu.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng, Philips không ngừng đổi mới, nghiên cứu ,thiết kế và sản xuất ra các loại đèn Led Philips không những đạt chất lượng về chiếu sáng mà còn tiết kiệm điện năng, tăng thêm vẻ sang trọng, hiện đại trong không gian sáng của người tiêu dùng.

Bóng đèn led Philips Master Tube 18W có cấu tạo đơn giản giúp cho việc lắp ráp, sửa chửa, thay thế dễ dàng hơn, bên ngoài là vỏ mờ kết hợp công nghệ Led bên trong giúp phát ra ánh sáng cao cấp, trung thực, bền màu, nhẹ nhàng tạo không gian thoải mái, êm dịu cho người tiêu dùng.

 

Sản phẩm có điện áp 220V nên sử dụng nguồn điện trực tiếp để phát ra ánh sáng mà không cần lắp ráp thêm thiết bị, hoạt động hết công suất chỉ với 18W giúp người tiêu dùng tiết kiệm đến 50% điện năng mà ánh sáng phát ra chất lượng hơn so với đèn huỳnh quang 36W. Cường độ phát quang cao đến 2100lm, chỉ số hoàn màu 83Ra đảm bảo cho ánh sáng cao cấp, bền màu, ổn định, cường độ ánh sáng duy trì lâu dài đến 40000 giờ cho phép người tiêu dùng thoải mái sử dụng đèn mà không cần lo đến chi phí điện, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế.

Bóng đèn Led Philips Master Tube 18W có thiết kế giống như đèn huỳnh quang truyền thống nhưng phát ra ánh sáng chất lượng, tuổi thọ cao và tiết kiệm điện năng hơn so với đèn huỳnh quang trước đó. Ngoài ra sản phẩm phát ra 2 màu  ánh sáng trắng và vàng cho phép người tiêu dùng điều chỉnh đèn phù hợp đèn với mục đích khác nhau của người tiêu dùng.

Đèn Led được làm từ nguyên liệu cao cấp, không chứa các chất độc hại nên an toàn với con người và môi trường.