kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Chọn ghế sofa trong phòng khách theo hình dạng của căn phòng

Chọn ghế sofa trong phòng khách theo hình dạng của căn phòng

Trang trí phòng khách bằng ghế sofa đã trở thành việc trang trí nội thất phổ biến trong đời sống hàng ngày của người Việt. Tuy nhiên, với sự khác biệt về hình dạng, diện tích bề mặt của mỗi phòng khách là khác nhau, vì vậy việc tìm một mẫu ghế sofa phòng khách phù hợp thì sẽ rất tốn thời gian và đòi hỏi phải lựa chọn cẩn thận.

Chọn ghế sofa trong phòng khách theo hình dạng của căn phòng

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Phòng khách hình vuông, phòng khách mở rộng hoặc phòng khách liên bếp trong căn hộ, ... tất cả các loại phòng đều có những đặc điểm gây khó khăn cho việc hình thành bố cục của ghế sofa trong phòng khách. Để hiểu rõ hơn về cách bố trí ghế sofa theo không gian và phong cách nội thất của gia đình, vui lòng đọc những lời khuyên sau đây được tóm tắt bởi Nội thất Dũng Thịnh!

1.      Công ty dược phẩm An Thiên Phong cách của phòng khách là hình vuông

Dược phẩm An Thiên Một phòng khách vuông hoặc vuông với tường có lẽ là loại phòng phổ biến nhất. Các mảnh vuông sẽ tạo điều kiện cho việc trang trí ghế sofa trong phòng khách cũng như các đồ nội thất khác để tạo thành lối đi, không gian trở nên ngắn và gọn gàng hơn.

Phòng khách hình vuông phù hợp với hầu hết các thiết kế sofa phòng khách, vì vậy chủ nhà chỉ cần chọn màu sắc phù hợp với màu của bức tranh tường với diện tích phòng. Bạn có thể chọn lựa chọn ghế sofa trực tiếp trong phòng khách với hình dáng cách điệu hoặc kiểu ghế góc tròn để tăng cảm giác dễ chịu. Đồng thời, tăng ánh sáng trong phòng để không gian thoải mái hơn. Đi kèm với một vài chiếc ghế sofa đơn giản được trang trí xung quanh làm cho căn phòng vui vẻ hơn. Chú ý, tránh đặt ghế ở giữa phòng.

2.       Loại phòng khách có chiều dài

Nhiều căn hộ có chiều rộng hẹp và định hướng theo chiều dài, thường khó có đồ nội thất và thậm chí là ghế sofa trong phòng khách. Với những căn hộ có hình dạng như thế này, chủ nhân nên chọn thiết kế giường sofa, chiều dài của giường sofa tương ứng với kích thước của căn phòng. Cách tiếp cận này vừa tối ưu hóa không gian phòng khách vừa giúp tạo đường di chuyển và tạo cảm giác không gian cho tầm nhìn.

Lưu ý rằng việc di chuyển ghế sofa trong phòng khách là thiết thực, không nên quá sâu để tạo ra một căn phòng chật chội và quá khổ. Đổi lại, chủ sở hữu có thể tối ưu hóa không gian bằng cách tận dụng chiều cao của không gian phòng khách trong khi tránh các mẫu bàn cà phê lớn.

3.        Các loại phòng khách mở ra nhà bếp

Loại nội thất này rất phổ biến trong các căn hộ hiện đại. Để tiết kiệm không gian và không gian sống, thiết kế của các căn hộ liên quan đến mối liên kết giữa nhà bếp và phòng khách. Do đó, khi sắp xếp các phòng, cần tách 2 phòng bếp ra khỏi phòng ăn với phòng khách trong khi vẫn duy trì sự hài hòa và gắn kết trong phong cách nội thất.

Trong trường hợp này, ghế sofa trong phòng khách nên được lựa chọn cẩn thận hơn, cả hai để tách phòng và tách hai phòng. Ghế sofa phòng khách có thể được đặt sát tường, đặt vuông góc hoặc ép vào xà để tiết kiệm không gian và phân biệt các phòng.

Mỗi hình dạng của căn phòng có ghế sofa trong phòng khách tương ứng với nó. Để chọn hoàn hảo nhất cho không gian sống của bạn, bạn cần suy nghĩ một chút trong quá trình học tập và chọn để có thể chọn mô hình phù hợp cho chiếc ghế gia đình!