kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dịch vụ chăm nội dung trang website chuyên nghiệp

Dịch vụ chăm nội dung trang website chuyên nghiệp

Sài Gòn Hitech xin cung cấp dịch vụ chăm sóc website uy tín tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận một cách nhanh chóng và dễ dàng với đội ngũ khách hàng am hiểu và rất thân thiện. Trong thị trường ngày nay, chăm sóc website là một dịch vụ quan trọng để giữ cho trang website của bạn luôn cập nhật và có chất lượng chuyên nghiệp, chúng tôi sẵn sàng trợ giúp.

Dịch vụ chăm nội dung trang website chuyên nghiệp

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Chăm sóc website là gì?

Công ty dược phẩm An Thiên Chăm sóc website là quản lý nội dung trang web, chẳng hạn như tối ưu hóa bài viết, sửa lỗi trang web, chăm sóc tất cả nội dung trang web, từ đó nội dung của bạn luôn được cập nhật. ngày để giúp khách hàng tiếp cận. doanh nghiệp và cải thiện thứ hạng tìm kiếm trên google mà không cần sử dụng dịch vụ trang website SEO.

Dược phẩm An Thiên Dịch vụ chăm sóc trang website của chúng tôi

    Nhanh chóng: chỉ cần gửi yêu cầu của bạn qua e-mail hoặc qua điện thoại, nắm bắt yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện mà không lãng phí thời gian của bạn.

    Chủ động: Chúng tôi giám sát trang website của bạn để có hiệu suất tối ưu tốt nhất, hệ thống trang website luôn được cập nhật hoặc bảo trì thường xuyên.

    Kiến thức: Chúng tôi thuê các nhà phát triển website kỹ thuật có trình độ cao và có kinh nghiệm, chúng tôi xem xét cẩn thận tất cả các nhân viên của chúng tôi để bạn không phải lo lắng về trình độ hiểu biết hoặc khả năng của mình. Để thêm vào điều này, chúng tôi có chuyên môn vững chắc. Nếu bạn có nhu cầu bảo trì duy nhất, chúng tôi có thể đảm bảo nó.

    Trách nhiệm: Bạn có thể có quyền truy cập thường xuyên để xác minh sự chăm sóc mà trang website của chúng tôi dành cho bạn. Trong trường hợp có vấn đề cần thêm nguồn nhân lực, chúng tôi có thể bổ sung thêm nhân viên. Chúng tôi coi thời gian của bạn là số tiền bạn dành cho việc chăm sóc và xu hướng.

Mục tiêu của chúng tôi là sự hài lòng của bạn và chúng tôi mong muốn đáp ứng và vượt quá mong đợi của bạn về trang website của chúng tôi. BICTwebsite có một bộ phận riêng chỉ để quản lý bảo trì website và nhóm được đào tạo để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể. Khi công việc hoàn thành, bạn sẽ nhận được một báo cáo cho bạn biết những thay đổi đã được áp dụng.

Ngoài ra, bạn cũng phải phân tích đối thủ cạnh tranh để có thể đưa ra chiến thuật hợp lý trong việc chăm sóc website của bản thân.

Phân tích đối thủ cạnh tranh

Nhận thức được các đối thủ cạnh tranh và tiềm năng của một thị trường thích hợp là điều cần thiết để phát triển một chiến lược kinh doanh hoàn hảo. Bạn càng biết nhiều điểm mạnh và điểm yếu, việc thực hiện chiến lược này càng tốt. SGH luôn quan tâm đến việc phát triển trang website của bạn và cung cấp thông tin, phân tích các đối thủ cạnh tranh website của bạn. Khi sử dụng hệ thống của chúng tôi, bạn được cung cấp các bước chi tiết mà đối thủ cạnh tranh thực hiện trong các hoạt động quảng cáo của họ. Điều này sẽ giúp bạn có một hành động tốt hơn, thu hút nhiều khách hàng hơn đến trang website của bạn. Khi bạn biết các phương thức tiếp thị của đối thủ, bạn có thể hợp tác với SGH để quảng bá và SEO trang website của bạn theo cách mới để làm cho trang website của bạn nổi bật!

Bằng cách sử dụng dịch vụ phân tích của chúng tôi, bạn cũng có thể thấy thứ hạng của đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi cung cấp cho bạn dữ liệu thống kê trực tiếp, cho phép bạn so sánh vị trí của công cụ tìm kiếm với đối thủ cạnh tranh.

Tất cả các chiến lược quảng cáo được dựa trên số liệu thống kê. Bởi vì nó là một trong những kỹ thuật đáng tin cậy nhất. Chúng tôi đi sâu vào phân tích vấn đề:

·         khám phá những cơ hội thị trường mới,

·         theo thứ hạng của đối thủ cạnh tranh,

·         trách nhiệm dữ liệu,

·         vẫn thông báo,

·         so sánh thứ hạng,

·         lập kế hoạch cho quá trình.

Sau khi thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh, bạn sẽ nhận được báo cáo chi tiết về tất cả các địa điểm. Tập tin này có thể được chuyển đổi thành các định dạng khác nhau, bao gồm PDF và Excel. Nó rất thuận tiện cho bạn để in phiên bản giấy.

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua