kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Top 5 mẫu ghế sofa chữ L bằng gỗ cho phòng khách mùa đông

Top 5 mẫu ghế sofa chữ L bằng gỗ cho phòng khách mùa đông

Vào mùa đông, bạn có nên chọn ghế sofa chữ L bằng gỗ hiện đại cho không gian sống? Đó là câu hỏi của nhiều khách hàng chọn sản phẩm sofa chữ L bằng gỗ phù hợp với không gian phòng khách vào mùa đông.

Top 5 mẫu ghế sofa chữ L bằng gỗ cho phòng khách mùa đông

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ghế sofa chữ L bằng gỗ với nhiều tính năng đặc biệt giúp tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ của không gian sống. Với thiết kế hiện đại, cũng như nhiều kiểu sofa chữ L bằng gỗ dáng khác nhau, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi chọn mua ghế sofa tại Nội thất Dũng Thịnh.

Công ty dược phẩm An Thiên Bài viết sau đây, Nội thất Dũng Thịnh xin giới thiệu "Top 5 ghế sofa chữ L bằng gỗ đẹp cho phòng khách mùa đông", vui lòng tham khảo.

Dược phẩm An Thiên Sofa chữ L bằng gỗ mã 4

Ghế sofa hình chữ L sang trọng này cũng được kết hợp với da Keyston cao cấp được nhập khẩu từ Vương quốc Anh. Một cảm giác mềm mại khó chạm vào khi chạm vào da của ghế sofa. Không chỉ vậy, với đệm bọt K43 chất lượng cao, độ dày hơn 15 cm, tạo bề mặt mịn và thoải mái khi sử dụng mà vẫn đảm bảo độ bền, không làm mất hình dạng của sản phẩm theo thời gian. Ghế sofa chữ L bằng gỗ tự nhiên được trang trí với những chiếc gối sáng màu nổi bật với màu sắc sâu của đệm và gỗ. Việc tạo ra sự hài hòa tổng thể cho tác phẩm không quá sâu cũng không quá màu sắc.

Sofa góc gỗ mã 5

Được thiết kế như một chiếc ghế sofa gỗ nhỏ gọn với 1 ghế sofa hình chữ L lớn, 1 bệ và 1 bàn trà kính cường lực cao cấp. Với những thiết kế như thế này, làm thế nào để bạn sắp xếp đúng cách? Rất đơn giản, đây là một mô hình thích nghi với không gian phòng khách không quá lớn, vị trí hợp lý nhất là góc của phòng khách. Ghế sofa gỗ tự nhiên hình chữ L sẽ giúp che đi những khuyết điểm trong phòng. Ngoài ra, mã 25 cũng có một ngăn kéo cất giữ đồ cực kì thực tế.

Sofa gỗ nhỏ gọn Mã 9

Với thiết kế hình chữ L, nó là xu hướng chủ đạo trong lĩnh vực nội thất được người dân Việt Nam ưa chuộng. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình, mẫu sofa hình chữ L nhỏ gọn Mã 24 nói riêng và ghế sofa gỗ đẹp từ Dũng Thịnh nói chung còn được đánh giá cao về chất liệu nội thất với gỗ tự nhiên chất lượng cao như gỗ óc chó , Gỗ sồi Nga, gỗ đỏ ... được nhập khẩu trực tiếp từ Bắc Mỹ. Một trong những mẫu ghế sofa gỗ hiện đang hoành hành tại thị trường nội địa là ghế sofa chữ L bằng gỗ.

Sofa gỗ cao cấp mã 10

Một chiếc ghế sofa góc bằng gỗ đẹp cho phòng khách nhỏ mã 11 hiện đang được trưng bày tại Showroom Nội thất Dũng Thịnh với phiên bản kích thước tiêu chuẩn, phù hợp với mọi không gian phòng khách. Tuy nhiên, Dũng Thịnh cũng chấp nhận thiết kế của riêng bạn với cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, Nội thất Dũng Thịnh còn có nhiều bộ bàn ghế sofa gỗ đẹp cũng như các mẫu ghế sofa gỗ khác để khách hàng tự do lựa chọn. Chưa hết, với kho sản phẩm khổng lồ như kệ tivi, bàn trà, giường gỗ, bàn ăn sang trọng với giá cực kỳ tốt. Vui lòng tham khảo thêm để cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn ngoại tuyến mới!

Sofa gỗ đẹp mã 16

Bộ ghế sofa gỗ mã 06 đẹp và rẻ tiền được làm từ chất liệu gỗ sồi Nga do Dũng Thịnh nhập trực tiếp từ Bắc Mỹ. Nó là một vật liệu bằng gỗ đã được người tiêu dùng ưa thích và đã được phổ biến trong những năm gần đây. Trải qua các quy trình xử lý gỗ thích hợp và nghiêm ngặt như sấy khô chống mối mọt, hạn chế cong vênh, co ngót và hơn hết là khả năng chịu được sức mạnh rất tốt của loại gỗ này.

Sự độc đáo và khác biệt của mẫu sofa gỗ rẻ tiền mã 16 so với các mẫu sofa gỗ tự nhiên khác trong các thiết kế của ghế bành cao lớn và chân cong của ghế sofa là điểm nổi bật của mẫu sofa này