kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led panel bộ lưu điện 36W D P02 60x60 Rạng Đông

Đèn Led panel bộ lưu điện 36W D P02 60x60 Rạng Đông

Đèn Led panel bộ lưu điện 36W D P02 60x60 Rạng Đông là một trong những sản phẩm không chỉ đảm bảo tính an toàn khi sử dụng, tiết kiệm chi phí thắp sáng, mà ở đèn còn có ưu điểm là bộ lưu điện, giúp bạn yên tâm sử dụng đèn ngay cả khi bị mất điện.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khi nhắc tới Rạng Đông, chúng ta đã quá quen thuộc với thương hiệu này. Rạng Đông là một thương hiệu lớn và đầy uy tín với nhiều sản phẩm Led thông minh hiện đại và có hiêu suất chiếu sáng, hiệu suất tiết kiệm điện năng vô cùng lớn. Với tiêu chí đáp ứng yêu cầu khách hàng, Rạng Đông ngày càng chú trong phát triện công nghệ, quy trình sản xuất để cho ra đời nhiều mẫu mã chất lượng với thiết kế tinh tế hiện đại.

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn Led panel bộ lưu điện 36W D P02 60x60 Rạng Đông trở thành loại đèn khá phổ biến trong tất cả các công trình dân dụng và công nghiệp, không những giúp bạn chiếu sáng không gian mà còn tạo nên một phong cách rất riêng cho bạn. Rạng Đông luôn mang đến cho bạn và gia đình mình những sản phẩm tốt nhất vừa an toàn hiện đại vừa tiết kiệm với mức giá cả rất hợp lý.

Đèn Led panel bộ lưu điện 36W D P02 60x60 Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1. Dược phẩm An Thiên Đèn Led panel bộ lưu điện 36W D P02 60x60 Rạng Đông có công suất 36W, điện áp 220V phù hợp với mạng lưới điện nước ta. Công suất chiếu sáng lớn cho nguồn sáng cao, với chất lương sáng tốt, không gây chói lóa.

2.  Đèn được thiết kế với kiểu bảng hình vuông, với chiều dài và chiều rộng 60mm, độ cao 12mm khá thanh mảnh, giúp dễ dàng thi công trong việc sửa chữa hoặc lắp đặt. Thiết kế hiện đại vững chắc và độ bền cao giúp dễ dàng trong vận chuyển và lắp ráp.

3.  Khi sử dụng đèn led Rạng Đông cho ra ánh sáng trắng và ánh sáng vàng ổn định trong nhiệt độ màu 5000/6000K khả năng chiếu sáng không những được duy trì mà còn ổn định, không bị nhấp nháy. Ánh sáng vô cùng ổn định, không mấp máy, thời gian bật tắt nhanh. 2 gam màu giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

4. Thiết kế khung đèn có nguyên liệu được làm từ hộp kim nhôm cao cấp, tản nhiệt nhanh, chịu lực tốt, khi va chạm giảm được sự biến dạng hay thiệt hại, nhôm hoàn toàn được xử lý chống oxy hóa.Thiết kế vô cùng hiện đại và an toàn, đặc biệt thích hợp với điều kiện khí hậu nắng mưa thất thường của Việt Nam chúng ta

5.  Đèn Led panel bộ lưu điện 36W D P02 60x60 Rạng Đông với kiểu dáng và chất liệu tốt giúp tôn lên vẻ sang trọng cho không gian cần chiếu sáng như nhà ở, phòng họp, phòng hội nghị….

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Công suất(W): 36

Điện áp(V/Hz): 220V/50-60Hz

Nhiệt độ màu(K): 5000/6000

Quang thông (lm): 3000

Kích thước (D x R x C): (600 x 600 x 12)

Trọng lượng (kg): 3.5

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Đèn Led panel bộ lưu điện 36W D P02 60x60 Rạng Đông giúp bạn sử dụng bình thường như lúc chưa mất điện, nghĩa là bạn vẫn bật, tắt đèn bình thường như khi có điện. Lúc này đèn chuyển sang sử dụng Pin gắn sẵn trong đèn và chỉ hoạt động 50-70% công suất đèn để đảm bảo tiết kiệm Pin và như thế đèn có thể sáng liên tục từ 5-6 tiếng.

2.  Đèn rất dễ thi công lắp đặt, với thiết kế vừa vặn, tiết kiệm không gian, nhưng vẫn cho hiệu suất chiếu sáng tốt nhất có thể. Các không gian chiếu sáng sang trọng và thoải mái hơn.

3.  Đèn Led panel bộ lưu điện 36W D P02 60x60 Rạng Đông không chứa thủy ngân hay các chất độc hại, không phát ra tia tử ngoại, an toàn cho người dùng và đảm bảo thân thiện với môi trường.

4.  Khi sử dụng đèn không sinh khí CO2 hay các tia UV và những chất độc hại gây tổn thương đến da cho các thành viên trong gia đình bạn. Nguồn sáng đèn phát ra là an toàn, không thải nhiệt, thải ra các loại khí hậu, các tía tử ngoại, tia hồng ngoại,… gây ảnh hưởng tới sức khỏe và gây ô nhiễm môi trường bên ngoài.

5.  Khắc phục được nhược điểm của các loại đèn truyền thống là ít bị tỏa nhiệt ra xung quanh tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

6.  Ứng dụng khả năng phản xạ toàn phần trên công nghệ dẫn sáng của tấm thủy tinh quang học tạo nguồn sáng phẳng, phân bố đều và không gây chói mắt khi dùng.

7.  Chỉ số quang thông lên đến 3000lm cho nguồn sáng một cách rõ nét và chân thực nhất. Ánh sáng phát ra vừa đủ, không gây chói lóa đến mắt người nhìn.

8.  Tuổi thọ của đèn cao, giúp người sử dụng tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay mới đèn. Tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

9.  Thiết kế đèn một cách tinh tế, vừa hiện đại, vừa đơn giản, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Tạo cảm giác thoải mái cho không gian được chiếu sáng.

ỨNG DỤNG

Đèn Led panel bộ lưu điện 36W D P02 60x60 Rạng Đông thích hợp với nhiều không gian chiếu sáng như trong ngôi nhà của bạn: phòng bếch, phòng khách, phòng tắm, phòng ngủ,… hay là trong trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, cửa hàng,… cho nguồn sáng rộng, đều vaf có thể hoạt động được khi mất điện.

 

Đèn Led panel bộ lưu điện 36W D P02 60x60 Rạng Đông

 

MUA ĐÈN LED RẠNG ĐÔNG Ở ĐÂU ?

Hiện nay, có rất nhiều nơi bán đèn led Rạng Đông như: cửa hàng, siêu thị, trung tâm, showroom, các đại lý phân phối,…..nhưng không biết mua ở đâu để được giá tốt và chất lượng.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua ở đâu, thì hãy liên hệ với chúng tôi-Hoàng Phát Lighting, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lý.

Hoàng Phát Lighting với kinh nghiệm và bề dày thành tích khi trở thành một nhà cung ứng những sản phẩm chính hãng của đèn led anfaco. Các sản phẩm chúng tôi cung cấp sẽ đáp ứng hoàn toàn yêu cầu của bạn về chất lượng và giá thành. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải quyết những thắc mắc.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Sản phẩm đang được bán trên khắp cả nước. Hãy đến với chúng tôi, Hoàng Phát Lighting sẽ cho bạn mức giá và mức chiết khấu đầy hấp dẫn.

Hoàng Phát Lighting là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm về thiết bị chiếu sáng từ các nhà sản xuất nổi tiếng trong và ngoài nước như Rạng Đông, Philips, Duhal,… và đang ngày càng trở thành nhà phân phối đầy tin cậy với nhiều sản phẩm chất lượng và giá thành đầy ưu đãi, các mức chiết khấu đầy hấp dẫn đem đến niềm tin cho người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

Showroom HCM:  207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Web: hoangphatlighting.com và hoangphatlighting.vn

 

Đèn Led panel bộ lưu điện 36W D P02 60x60 Rạng Đông