kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những cách trang trí phòng ngủ nhỏ thêm rộng hơn

Những cách trang trí phòng ngủ nhỏ thêm rộng hơn

Tìm ra cách trang trí phòng ngủ nhỏ thêm rộng hơncho hài hòa và “ăn gian” được diện tích không phải là điều dễ. Tuy nhiên, đó cũng không phải là điều quá khó để không làm được.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn chỉ cần vận dụng trí tưởng tượng và sự sắp xếp mọi thứ khoa học thì căn phòng nhỏ thế nào cũng trở nên thông thoáng hơn.

Công ty dược phẩm An Thiên Với những cách trang trí phòng ngủ nhỏ thêm rộng hơn mà chúng tôi giới thiệu sau đây, chúng tôi tin rằng việc biến căn phòng  ngủ nhỏ nhắn của bạn trở nên rộng hơn là điều hoàn toàn có thể.

1.  Dược phẩm An Thiên Bố trí giường tiết kiệm không gian

cách trang trí phòng ngủ nhỏ thêm rộng

Nếu phòng ngủ của bạn nhỏ thì bạn nên tận dụng không gian để bố trí giường kết hợp với một góc sinh hoạt khác. Ví như bạn có thể thiết kế giường theo kiểu giường tầng nhưng để trống phía dưới và chỗ trống đó có thể thiết kế bàn làm việc thì không gì có thể tiện hơn cho bạn.. Giường là đồ vật chiếm diện tích khá lớn trong phòng. Chính vì vậy, đây sẽ là cách trang trí phòng ngủ nhỏ thêm rộng hơn giúp bạn tiết kiệm được không gian phòng ngủ một cách hiệu quả.

2.  Mang ánh sáng thiên nhiên vào phòng

Ánh sáng thiên nhiên không chỉ khiến tâm trí bạn phấn chấn hơn, thoải mái hơn mà còn giúp căn phòng ngủ của bạn như được “kéo rộng” ra rất nhiều.Bạn có thể thực hiện ý đồ này bằng cách trang trí phòng ngủ nhỏ một cửa sổ lớn đề khi mở cửa ra thì không gian của căn phòng sẽ được phủ đầy ánh sáng thiên nhiên. Mọi thứ sẽ như có sức sống hơn, tươi mới hơn rất nhiều.

3.  Sử dụng ánh sáng đèn trang trí

cách trang trí phòng ngủ nhỏ thêm rộng

Những chiếc đèn trang trí với tông màu sáng như trắng, vàng trắng sẽ giúp không gian của căn phòng như cao hơn, rộng hơn. Ánh sáng của những chiếc đèn luôn có sực mạnh tạo nên một không gian toàn mỹ và rất thư giãn khi bạn nghỉ ngơi trong đó.

4.  Kết hợp tông màu của đồ vật

Bạn không nên nhầm tưởng việc bố trí màu sắc đơn giản cho phòng ngủ nhỏ thành việc sử dụng duy nhất một tông màu. Điều này sẽ khiến căn phòng trở nên đơn điệu rất nhiều. Bạn có thể sử dụng cách trang trí phòng ngủ nhỏ bằng việc kết hợp từ 2-3 tông màu khác nhau trong phòng để tạo nên những mảng màu hài hòa, thuận mắt cho phòng ngủ của mình.

Bằng những cách trang trí phòng ngủ nhỏ thêm rộng hơn khác nhau, bạn có thể khiến căn phòng khoác lên một “chiếc áo” hoàn toàn mới. Nó không chỉ rộng rãi hơn, thoáng mát hơn mà còn tràn đầy sức sống. Điều bạn nên nhớ khi thiết kế phòng ngủ của mình chính là không nên quá coi trọng diện tích căn phòng mà hãy đặt hết tâm trí vào nghệ thuật bày trí đồ vật trong phòng. Đó mới là điều quyết định phòng ngủ của bạn lớn hay nhỏ.

 

hoàng phát lighting